Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Trực Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng
BCA GROUP
31 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
12/01/2025
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tầng 16, Toà nhà Nam Á, 201-203 Cách Mạng Tháng 8, P. 4, Q. 3, TP.HCM
Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi thông báo tai nạn
- Tư vấn sản phẩm dịch vụ của công ty
- Gọi khảo sát chăm sóc khách hàng
- Gọi telesales sản phẩm bảo hiểm
- Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Giới tính: Nam/Nữ
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc: 02 tháng
- Thời gian làm việc: Làm việc theo ca được sắp xếp, bao gồm cả trực ngày cuối tuần, lễ tết.
- Cơ hội huấn luyện: Theo quy định công ty
- Đồng nghiệp: Năng động, hòa đồng
- Ngày nghỉ: Theo quy định công ty và pháp luật
- Phúc lợi: Theo quy định công ty và pháp luật
- Phụ cấp khác: Công tác phí thường xuyên, cơm trưa.
Khu vực
BCA GROUP
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
87- 89 Hồ Bá Kiện, Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
BCA Group giữ vai trò holding với pháp lý là Công ty TNHH Biển Đức thành lập ngày 11/7/2008 tại Việt Nam gồm các công ty thành viên hợp tác với từng thương hiệu riêng có uy tín trên toàn thế giới.
Sứ mệnh: "Dẫn dắt tạo ra những lãnh đạo - Cộng đồng doanh nhân toàn cầu."
Tầm nhìn: Tạo ra cộng đồng toàn cầu hạnh phúc và thịnh vượng.
Mục đích: Thịnh vượng.
Giá trị cốt lõi: Hiệu quả (effectiveness), minh bạch (clarity), thịnh vượng (wealth), tài giỏi (talent), vui (joy), cộng đồng (community), hợp tác (collaboration), học tập trọn đời (life-long learning).
Những nghề phổ biến tại BCA GROUP
Bạn làm việc tại BCA GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
BCA GROUP
Click để đánh giá