Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
BCA GROUP
31 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
7 - 15 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
18/01/2025
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
Mô tả Công việc
Thu hút các cá nhân hoặc doanh nghiệp thông qua điện thoại cho những mục đích khác nhau. Mô tả sản phẩm và dịch vụ đến khách hàng thông qua việc giải đáp những thắc mắc và đưa ra những thông tin chính xác và đặt các cuộc hẹn cho khách hàng
Chăm sóc khách hàng một cách đúng đắn, đảm bảo các cuộc gọi đi không làm phiền, quấy rầy hoặc xúc phạm khách hàng
Cùng đội ngũ Chuyên viên Tư vấn tại các trung tâm thực hiện mục tiêu tăng doanh số bán hàng và phát triển mục tiêu chiến dịch bán hàng
Thu hút các cá nhân hoặc doanh nghiệp thông qua điện thoại cho những mục đích khác nhau. Mô tả sản phẩm và dịch vụ đến khách hàng thông qua việc giải đáp những thắc mắc và đưa ra những thông tin chính xác và đặt các cuộc hẹn cho khách hàng
Chăm sóc khách hàng một cách đúng đắn, đảm bảo các cuộc gọi đi không làm phiền, quấy rầy hoặc xúc phạm khách hàng
Cùng đội ngũ Chuyên viên Tư vấn tại các trung tâm thực hiện mục tiêu tăng doanh số bán hàng và phát triển mục tiêu chiến dịch bán hàng
Thu hút các cá nhân hoặc doanh nghiệp thông qua điện thoại cho những mục đích khác nhau. Mô tả sản phẩm và dịch vụ đến khách hàng thông qua việc giải đáp những thắc mắc và đưa ra những thông tin chính xác và đặt các cuộc hẹn cho khách hàng
Chăm sóc khách hàng một cách đúng đắn, đảm bảo các cuộc gọi đi không làm phiền, quấy rầy hoặc xúc phạm khách hàng
Cùng đội ngũ Chuyên viên Tư vấn tại các trung tâm thực hiện mục tiêu tăng doanh số bán hàng và phát triển mục tiêu chiến dịch bán hàng
Thu hút các cá nhân hoặc doanh nghiệp thông qua điện thoại cho những mục đích khác nhau. Mô tả sản phẩm và dịch vụ đến khách hàng thông qua việc giải đáp những thắc mắc và đưa ra những thông tin chính xác và đặt các cuộc hẹn cho khách hàng
Chăm sóc khách hàng một cách đúng đắn, đảm bảo các cuộc gọi đi không làm phiền, quấy rầy hoặc xúc phạm khách hàng
Cùng đội ngũ Chuyên viên Tư vấn tại các trung tâm thực hiện mục tiêu tăng doanh số bán hàng và phát triển mục tiêu chiến dịch bán hàng
Yêu cầu công việc
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ Trung cấp/Cao đẳng trở lên ở các ngành nghề
Giao tiếp thiện cảm, xử lý tình huống tốt
Giọng nói rõ ràng, thu hút người nghe
Kỹ năng cơ bản sử dụng vi tính văn phòng và điện thoại
Trung thực (tuyệt đối bảo mật thông tin Khách Hàng)
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm Tổng Đài Viên - Chăm sóc khách hàng, Giải quyết khiếu nại, Telesales
Trình độ Trung cấp/Cao đẳng trở lên ở các ngành nghề
Giao tiếp thiện cảm, xử lý tình huống tốt
Giọng nói rõ ràng, thu hút người nghe
Kỹ năng cơ bản sử dụng vi tính văn phòng và điện thoại
Trung thực (tuyệt đối bảo mật thông tin Khách Hàng)
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm Tổng Đài Viên - Chăm sóc khách hàng, Giải quyết khiếu nại, Telesales
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Khu vực
BCA GROUP
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
87- 89 Hồ Bá Kiện, Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
BCA Group giữ vai trò holding với pháp lý là Công ty TNHH Biển Đức thành lập ngày 11/7/2008 tại Việt Nam gồm các công ty thành viên hợp tác với từng thương hiệu riêng có uy tín trên toàn thế giới.
Sứ mệnh: "Dẫn dắt tạo ra những lãnh đạo - Cộng đồng doanh nhân toàn cầu."
Tầm nhìn: Tạo ra cộng đồng toàn cầu hạnh phúc và thịnh vượng.
Mục đích: Thịnh vượng.
Giá trị cốt lõi: Hiệu quả (effectiveness), minh bạch (clarity), thịnh vượng (wealth), tài giỏi (talent), vui (joy), cộng đồng (community), hợp tác (collaboration), học tập trọn đời (life-long learning).
Những nghề phổ biến tại BCA GROUP
Bạn làm việc tại BCA GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
BCA GROUP
Click để đánh giá