Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm trong việc xây dựng, chỉnh sửa hoàn thiện và triển khai khung quy trình, quy định, hệ thống phần mềm, báo cáo phục vụ quản lý, đánh giá KQTH KPIs và chất lượng nhân sự bán hàng NHBL toàn hệ thống;
Chủ động giải quyết các vấn đề liên quan đến các mặt quản lý giám sát chỉ tiêu kinh doanh và quản lý nhân sự bán hàng NHBL trong phạm vi chức năng, nhiệm vụ.
Chịu trách nhiệm đầu mối Khối NHBL phối hợp các Khối/Ban/TT liên quan xây dựng hoàn thiện hệ thống khung quy định, văn bản phục vụ quản lý và phát triển nguồn nhân lực mảng NHBL (định biên, quản lý đánh giá hiệu suất, cơ chế đãi ngộ, điều phối NNL định kỳ, thẩm quyền phê duyệt,...)
Chịu trách nhiệm đầu mối phối hợp các đơn vị liên quan xây dựng các công cụ quản lý đánh giá KPIs định kỳ nhân sự bán hàng NHBL toàn hệ thống.
Chịu trách nhiệm xây dựng nguyên tắc phân giao KPIs cho NSBH mảng NHBL trên toàn hệ thống, xây dựng nguyên tắc đánh giá, các tiêu chí định lượng việc thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh mảng NHBL của nhân sự bán hàng NHBL toàn hệ thống
Chịu trách nhiệm đầu mối thực hiện đo lường, đánh giá năng suất lao động, kết quả thực hiện KPIs của nhân sự bán hàng NHBL toàn hệ thống;
Yêu cầu công việc
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng: Word, PowerPoint, Outlook, Microsoft Teams, Visio,...
- Có kiến thức ứng dụng tốt VBA, Power BI, SQL,...
- Trình độ ngoại ngữ: Ưu tiên ứng viên có trình độ Tiếng Anh (TOEIC 500 hoặc các chứng chỉ tương đương).
- Tối thiểu 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng bán lẻ.
- Thành thạo các hàm tính toán Excel nâng cao, ứng dụng xây dựng các báo cáo quản trị trong Excel.
- Tối thiểu 2 năm quản lý cấp Phòng trở lên.
- Yêu cầu khác: Ưu tiên có kinh nghiệm triển khai các dụ án xây dựng hệ thống đãi ngộ, phát triển tổ chức tín dụng quy mô trên 1000 lao động, bao gồm các nội dung xây dựng, hưỡng dẫn triển khai các quy trình/quy chế/quy định về cơ cấu tổ chức, chức năng nhiệm vụ, total rewards, thang bảng lương, khen thưởng phúc lợi, hệ thống chức danh/cấp bậc/giá trị công việc, khung năng lực, quản trị năng suất lao động, xây dựng ngân sách, đơn giá tiền lương, định biên, định mức lao động.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-20 01:55:03
BrandUp là một công ty trẻ, sáng tạo và đam mê lĩnh vực Digital Marketing. Nó được thành lập bởi các thành viên là những chuyên gia kỹ thuật và chuyên gia xã hội. Với sự hiểu biết sâu sắc về Digital Marketing và thấu hiểu khách hàng, chúng tôi đề xuất các kế hoạch hiệu quả giúp Thương hiệu của bạn đi lên.
BrandUp giúp khách hàng tích hợp các công cụ Kỹ thuật số vào kế hoạch kinh doanh và tiếp thị của họ, cung cấp chiến lược, sự sáng tạo và cách triển khai cần thiết trong việc tạo dựng cộng đồng và giúp thương hiệu đạt được kết quả tuyệt vời với ngân sách phải chăng.
Review Brandup
Sếp cùng HR tự ý giảm lương 30% tất cả nhân viên với lý do ""khó khăn tài chính"" (Fb)