Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
MỤC ĐÍCH CỦA CÔNG VIỆC: Thiết lập chuẩn chất lượng dịch vụ, nâng cao trách nhiệm tuân thủ về chất lượng tốt, ít sai lỗi của các Đơn vị; đồng thời đo lường và quản lý hiệu quả hoạt động của các Đơn vị. Từ đó nâng cao chất lượng hoạt động của các Đơn vị và nâng cao mức độ hài lòng, thỏa mãn nhu cầu sử dụng dịch vụ của Khách hàng nội bộ và Khách hàng bên ngoài ngân hàng.
1. Hỗ trợ, tuân thủ thực hiện công việc chung chung Phòng Hỗ trợ Vận hành:
- Thực hiện theo phân công nhiệm vụ, hỗ trợ nhân viên khác thực hiện phân công nhiệm vụ của phòng, hỗ trợ TP hoàn thành công việc chung
- Cung cấp các dữ liệu phân tích cho Lãnh đạo phòng để thực hiện xây dựng Báo cáo quản trị để gửi cho cho Giám đốc Trung tâm Tối ưu hóa hoạt động Vận hành và các cấp lãnh đạo
2. Thực hiện triển khai việc xây dựng, kiểm soát tuân thủ và cải tiến Cam kết chất lượng (SLAs) của các Đơn vị bao gồm:
- Hỗ trợ các Đơn vị xây dựng cam kết chất lượng (SLAs);
- Kiểm soát tuân thủ SLAs của các Đơn vị;
- Tổng hợp , phân tích kết quả SLAs báo cáo cấp có thẩm quyền và cung cấp dữ liệu phục vụ việc đánh giá hoàn thành công việc của các Đơn vị khi có yêu cầu;
- Đề xuất điều chỉnh, cải tiến cam kết SLAs của các Đơn vị cho phù hợp với tình hình thực tế.
3. Tổ chức đo lường, phân tích kết quả mức độ hài lòng của khách hàng nội bộ (Internal Customer Satisfaction Survey) để cung cấp mức độ hoàn thành chỉ số hài lòng nội bộ trong KPIs của các Đơn vị có chức năng hỗ trợ kinh doanh trong toàn Ngân hàng cho Khối Quản trị Nguồn Nhân lực; thu thập các đề xuất/kiến nghị để chuyển Đơn vị liên quan cải tiến chính sách/quy trình, nâng cao chất lượng dịch vụ, đẩy nhanh thời gian xử lý nghiệp vụ,... nhằm cải tiến quy trình hoạt động tại VPBank, nâng cao năng suất lao động và tăng mức độ hài lòng khách hàng nội bộ.
4. Tổ chức triển khai, hỗ trợ các đơn vị trong Khối xây dựng, trực tiếp đo lường hoặc trích xuất dữ liệu từ hệ thống của các chỉ tiêu thể hiện hiệu lực và hiệu quả cho các quy trình (APT, TAT,…)..
5. Hỗ trợ đưa ý kiến để xây dựng và vận hành hệ thống báo cáo biểu diễn bằng biểu đồ (Dashboard) của DVKH và các báo cáo thể hiện hiệu quả vận hành cho Đơn vị trong Khối.
6. Tổ chức triển khai, thu thập dữ liệu, tính toán và rà soát định kỳ Đơn giá các dịch vụ nội bộ (Unit cost) của các Đơn vị trong Khối
7. Thực hiện theo dõi việc sử dụng ngân sách và các khuyến nghị liên quan đến quản trị hiệu quả việc sử dụng ngân sách cho các đơn vị phụ trách trong khối
8. Tuân thủ các tiêu chuẩn, nguyên tắc của ngân hàng.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành phù hợp như: Toán Kinh tế, Kinh tế lượng, Tài chính, Kinh tế….
2. Kiến thức / Chuyên môn có liên Quan:
• Am hiểu các phương pháp, công cụ quản trị chi phí, dữ liệu.
• Am hiểu sản phẩm dịch vụ, quy trình hoạt động trong ngân hàng.
3. Các kỹ năng:
• Khả năng tư duy logic, sáng tạo, phân tích, tổng hợp tốt.
• Kỹ năng, giao tiếp đàm phán, thuyết phục tốt
• Kỹ năng kiểm soát, đánh giá nội bộ
• Khả năng nắm bắt công việc nhanh, chủ động, tinh thân trách nhiệm cao trong công việc
• Khả năng làm việc độc lập, phối hợp làm việc làm theo nhóm.
• Kỹ năng sử dụng word, excel thành thạo
4. Các kinh nghiệm liên quan: Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực có liên quan (trong lĩnh vực Quản lý chất lượng, Quản trị chi phí, Phân tích/Quản trị dữ liệu, Nghiệp vụ ngân hàng chuyên sâu – tức đã từng làm về nghiệp vụ hoặc các vị trí tương đương tại các Ngân hàng, ưu tiên ngân hàng và tổ chức tài chính nước ngoài).
5. Các năng lực cần có:
• Xử lý thông tin
• Thích nghi
• Tuân thủ
• Chú trọng khách hàng
• Chủ động
• Làm việc hiệu quả
• Ra quyết định
• Gây ảnh hưởng, Làm việc nhóm, Xây dựng đội ngũ
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
- Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
- Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
- Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
- Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
- Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 2 sáng thứ 7/tháng
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
BrandUp là một công ty trẻ, sáng tạo và đam mê lĩnh vực Digital Marketing. Nó được thành lập bởi các thành viên là những chuyên gia kỹ thuật và chuyên gia xã hội. Với sự hiểu biết sâu sắc về Digital Marketing và thấu hiểu khách hàng, chúng tôi đề xuất các kế hoạch hiệu quả giúp Thương hiệu của bạn đi lên.
BrandUp giúp khách hàng tích hợp các công cụ Kỹ thuật số vào kế hoạch kinh doanh và tiếp thị của họ, cung cấp chiến lược, sự sáng tạo và cách triển khai cần thiết trong việc tạo dựng cộng đồng và giúp thương hiệu đạt được kết quả tuyệt vời với ngân sách phải chăng.
Review Brandup
Sếp cùng HR tự ý giảm lương 30% tất cả nhân viên với lý do ""khó khăn tài chính"" (Fb)