Kiểm tra phát hiện kịp thời sản phẩm không đạt chất lượng, báo cáo cho cấp trên và thông báo cho các bộ phận liên quan, đề xuất cũng như chịu trách nhiệm xử lý.
Tiếp nhận, giải quyết các khiếu nại về chất lượng sản phẩm.
Hỗ trợ kiểm tra chất lượng đóng gói thành phẩm, phát hiện và ngăn chặn kịp thời các sai sót trong khâu đóng gói gây ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩmCó khả năng tổ chức, sắp xếp, quản lý và điều hành công nhân.
Có khả năng sử dụng máy vi tính (Word, Excel).
Có khả năng nói và viết Tiếng Anh ở mức độ trung bình kháMức lương: thỏa thuận
Thưởng tháng 13, thưởng KPI từ 01 - 02 tháng lương (tùy vào tình hình hoạt động của công ty).
Xét nâng lương từ 01 lần/năm.
Đóng đầy đủ BHYT, BHXH,...
Quà tặng Tết, Trung Thu, 08/03, Sinh nhật, đám cưới, sinh con...
Chế độ du lịch hàng năm.
Olam International được thành lập năm 1989 với 1 sản phẩm tại 1 quốc gia, kinh doanh hạt điều từ Nigeria vào Ấn Độ. Ngày nay, chúng tôi là doanh nghiệp nông nghiệp hàng đầu hoạt động từ hạt giống đến kệ hàng tại 70 quốc gia, cung cấp thực phẩm và nguyên liệu thô công nghiệp cho hơn 16.200 khách hàng trên toàn thế giới. Đội ngũ 62.500 nhân viên toàn thời gian, thời vụ, hợp đồng và tạm thời của chúng tôi đã tạo dựng được vị trí lãnh đạo trong nhiều doanh nghiệp bao gồm ca cao, cà phê, hạt điều, gạo và bông. Chúng tôi có 47 sản phẩm khác nhau trên 16 nền tảng.
Trong 26 năm qua, sự tăng trưởng kinh tế và hàng hóa luôn bền vững và có lợi nhuận của chúng tôi phần lớn là nhờ vào tài sản vô hình quan trọng – con người của chúng tôi. Trong những năm qua, chúng tôi đã nuôi dưỡng những tài năng đã trở thành những nhà lãnh đạo kinh doanh với tham vọng, óc sáng tạo, tinh thần kinh doanh và sự cam kết. Họ đã tăng cường sự hiện diện toàn cầu của chúng tôi.