Mô tả công việc
1 Các hoạt động theo chức năng QHSE triển khai cơ bản để đáp ứng theo yêu cầu các tiêu chuẩn quốc tế
- Biên soạn, sửa đổi, góp ý các tài liệu theo chức năng công việc đang thực hiện + Đánh giá nội bộ
- Tham gia các hoạt động đánh giá nội bộ hệ thống, 5S
2 Quản lý chất lượng và VS ATTP sản phẩm thành phẩm chung
- Công bố chất lượng sản phẩm, điều chỉnh công bố khi có thay đổi: Biên soạn hồ sơ theo mẫu, đi nộp hồ sơ, quản lý các file, cập nhật lên web...
- Kiểm soát nhãn mác hàng hóa khi mua về đúng theo hồ sơ công bố..."
- Kiểm soát thiết kế bao bì: Sản phẩm mới, điều chỉnh và phát triển nhãn hàng sản phẩm.
3 Thực hiện các công việc liên quan tới Yêu cầu - khiếu nại từ khách hàng
- Cung cấp hồ sơ, thông tin, theo yêu cầu khách hàng: Các báo cáo đánh giá, các cam kết của khách hàng, hoàn thành các bảng khảo sát...(thông tin thông thường có sẵn)
- Gửi mẫu phân tích định kì các chỉ tiêu phát sinh theo yêu cầu của khách hàng: Lấy mẫu, gửi mẫu, nhận kết quả, đánh giá, thanh toán...
- Hỗ trợ Sales lấy mẫu chào hàng
- Lập chứng thư chất lượng xuất hàng theo từng xe hàng và từng yêu cầu của khách hàng (tất cả nhu cầu về CoA)
4 Các công việc thường niên, báo cáo của phòng QHSE
- Chấm công, báo cơm, luân chuyển hồ sơ, kiểm soát văn phòng phẩm. Quản lý chung hệ thống hồ sơ, văn bản lưu trữ tại QHSE
- Lập các loại báo cáo để thông tin thực hiện các báo cáo công việc định kì và đột xuất cho QHSE TCT; BLĐ: báo cáo chất lượng cho TCT, báo cáo Khiếu nại KH cho TCT, báo cáo lưu kho, Bản tin chất lượng và An toàn lao động...báo cáo tổng kết công việc, KPI, rủi ro...
- Lập kế hoạch công việc, KPI, kế hoạch ngân sách...kiểm soát thực hiện theo kế hoạch, báo cáo thực hiện
Yêu cầu công việc
TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN: Đại học, Cao đẳng
CHUYÊN NGÀNH: Công nghệ thực phẩm/ công nghệ hóa/ Quản lý hệ thống; và các ngành liên quan tới quản lý QA
KINH NGHIỆM: Không yêu cầu kinh nghiệm
KIẾN THỨC
- Có kiến thức về chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm, 5S
- Có kiến thức về các luật liên quan đến các mảng trên"
BẰNG CẤP/ CHỨNG CHỈ
Các chứng chỉ về hệ thống bắt buộc của hệ thống quản lý đang áp dụng; chứng chỉ theo yêu cầu pháp luật
KỸ NĂNG CHUYÊN MÔN
- Kỹ năng tổng hợp và phân tích, đánh giá dữ liệu;
- Kỹ năng đánh giá các hệ thống triển khai theo các tiêu chuẩn quốc tế.
- Kỹ năng trình bày văn bản;
KỸ NĂNG MỀM
- Kỹ năng giao tiếp và xây dựng các mối quan hệ
- Kỹ năng quản lý thời gian."
TÍNH CÁCH/ PHẨM CHẤT
- Thận trọng tỷ mỉ, chính xác cao/ Trung thực và đạo đức.
TIÊU CHÍ KHÁC
- Sử dụng thành thạo Word/ Excel/ Powerpoint.
Quyền lợi được hưởng
Laptop
Cơm trưa
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Nghỉ phép năm
Olam International được thành lập năm 1989 với 1 sản phẩm tại 1 quốc gia, kinh doanh hạt điều từ Nigeria vào Ấn Độ. Ngày nay, chúng tôi là doanh nghiệp nông nghiệp hàng đầu hoạt động từ hạt giống đến kệ hàng tại 70 quốc gia, cung cấp thực phẩm và nguyên liệu thô công nghiệp cho hơn 16.200 khách hàng trên toàn thế giới. Đội ngũ 62.500 nhân viên toàn thời gian, thời vụ, hợp đồng và tạm thời của chúng tôi đã tạo dựng được vị trí lãnh đạo trong nhiều doanh nghiệp bao gồm ca cao, cà phê, hạt điều, gạo và bông. Chúng tôi có 47 sản phẩm khác nhau trên 16 nền tảng.
Trong 26 năm qua, sự tăng trưởng kinh tế và hàng hóa luôn bền vững và có lợi nhuận của chúng tôi phần lớn là nhờ vào tài sản vô hình quan trọng – con người của chúng tôi. Trong những năm qua, chúng tôi đã nuôi dưỡng những tài năng đã trở thành những nhà lãnh đạo kinh doanh với tham vọng, óc sáng tạo, tinh thần kinh doanh và sự cam kết. Họ đã tăng cường sự hiện diện toàn cầu của chúng tôi.
Review Thực Phẩm Olam Việt Nam
Công ty giúp tôi hoàn thiện bản thân tốt hơn, phát huy thế mạnh và điểm yếu của bản thân. (id)