Mô tả công việc
Bảo đảm mức độ hài lòng của khách hàng với team CSKH,
Giám sát, kiểm tra, nhắc nhở, đảm bảo chất lượng qua các kênh cuộc gọi, email, chat,
Hỗ trợ team CSKH nghe điện thoại, xử lý sự cố khi team thiếu người.
Quan tâm, tìm hiểu đánh giá của khách hàng qua các form khảo sát tự động và xử lý khi khách phàn nàn qua SMS/Email...
Các công việc khác sẽ được trao đổi chi tiết hơn trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
Từng có kinh nghiệm QA - đánh giá chất lượng làm việc của nhân viên CSKH là lợi thế.
Có laptop cá nhân để làm việc.
Có kỹ năng tiếng Anh là điểm cộng.
Kỹ năng tin học văn phòng tốt.
Tính kỷ luật, năng lực tập trung, cam kết hoàn thành đúng deadlines.
Kỹ năng tư duy logic, tư duy phản biện, EQ tốt.
Tỉ mỉ, chú ý chi tiết.
Có khả năng tìm hiểu, phân tích, đưa ra giải pháp giải quyết được vấn đề và có năng lực training/coaching.
Thời gian làm việc: Trong giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7, hoặc xoay ca tuỳ theo yêu cầu công việc. Off 1,5 ngày/ tuần.
Quyền lợi được hưởng
Học việc và Thử việc 2 tháng nhận 100% lương.
Hỗ trợ 100% tiền gửi xe.
Chế độ Hybrid working (làm việc online tại nhà và văn phòng, tùy theo tình hình công việc của team sắp xếp).
Được review lương định kỳ 1 năm 2 lần.
Được tham quan nghỉ mát, du lịch team building, year-end party, chương trình giảm giá vé xe đặc biệt dành cho nhân viên Vexere
Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN theo quy định, ký hợp đồng chính thức sau khi thử việc, 12 ngày nghỉ phép hưởng lương mỗi năm.
Chính sách Khám sức khỏe tổng quát định kỳ.
Nơi làm việc đạt tiêu chuẩn, đảm bảo nhân viên được thoải mái nhất.
Được làm việc tại văn phòng trẻ trung, sôi nổi: môi trường làm việc nhân văn, lành mạnh, cởi mở cùng với những người trẻ năng động.
Đối với nhân viên chưa có kinh nghiệm: được đào tạo những kỹ năng liên quan đến chăm sóc khách hàng, được tạo điều kiện tối đa để học hỏi, trải nghiệm.
Môi trường startup tạo cơ hội thăng tiến lên trưởng nhóm, trưởng bộ phận.
Olam International được thành lập năm 1989 với 1 sản phẩm tại 1 quốc gia, kinh doanh hạt điều từ Nigeria vào Ấn Độ. Ngày nay, chúng tôi là doanh nghiệp nông nghiệp hàng đầu hoạt động từ hạt giống đến kệ hàng tại 70 quốc gia, cung cấp thực phẩm và nguyên liệu thô công nghiệp cho hơn 16.200 khách hàng trên toàn thế giới. Đội ngũ 62.500 nhân viên toàn thời gian, thời vụ, hợp đồng và tạm thời của chúng tôi đã tạo dựng được vị trí lãnh đạo trong nhiều doanh nghiệp bao gồm ca cao, cà phê, hạt điều, gạo và bông. Chúng tôi có 47 sản phẩm khác nhau trên 16 nền tảng.
Trong 26 năm qua, sự tăng trưởng kinh tế và hàng hóa luôn bền vững và có lợi nhuận của chúng tôi phần lớn là nhờ vào tài sản vô hình quan trọng – con người của chúng tôi. Trong những năm qua, chúng tôi đã nuôi dưỡng những tài năng đã trở thành những nhà lãnh đạo kinh doanh với tham vọng, óc sáng tạo, tinh thần kinh doanh và sự cam kết. Họ đã tăng cường sự hiện diện toàn cầu của chúng tôi.
Review Thực Phẩm Olam Việt Nam
Công ty giúp tôi hoàn thiện bản thân tốt hơn, phát huy thế mạnh và điểm yếu của bản thân. (id)