Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Nhiệm vụ bán hàng
- Tìm nguồn khách hàng (KH)
- Lập danh sách khách hàng tiềm năng
- Theo dõi, xác định tiềm năng của khách hàng
- Thuyết phục khách hàng mua hàng
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng từ khi đặt cọc đến khi ký HĐ mua bán chính thức.
- Hỗ trợ bộ phận hợp đồng của các công ty phụ trách trong việc thanh toán.
- Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng
- Nghiên cứu thị trường, cập nhật các thông tin liên quan đến bất động sản (về đối thủ cạnh tranh, sản phẩm, giá cả, thị hiếu của khách hàng,…)
- Hỗ trợ các đồng nghiệp trong Công ty khi cần thiết
- Tư vấn cho khách hàng lựa chọn nhà theo nhu cầu và tư vấn giải pháp tài chính
Nhiệm vụ hỗ trợ
- Nhận nhiệm vụ tại các buổi hội thảo/ triển lãm/ sự kiện bán hàng
- Nhận nhiệm vụ theo sự phân công của Quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ / Kinh nghiệm
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
Kỹ năng chuyên môn
- Am hiểu thị trường bất động sản đặc biệt là sản phẩm của Tập đoàn Nam Long là lợi thế
- Có khả năng chịu áp lực tốt , chịu đi công tác xa.
Năng lực
- Có kỹ năng quản lý thời gian, lập kế hoạch công việc tốt;
- Có khả năng xử lý tình huống một cách linh hoạt và nhạy bén;
- Có khả năng thích ứng tốt với sự thay đổi của môi trường;
- Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, tư duy dịch vụ khách hàng tốt.
- Khả năng thuyết trình dự án.
Tư duy & hành vi
- Luôn có sáng kiến;
- Lạc quan;
- Có đạo đức, chuyên nghiệp và biết tôn trọng;
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Trên 6 Tr VND
CAC Việt Nam là được chính thức thành lập tại Việt Nam vào năm 2008, với mục tiêu trở thành công ty phân phối hàng đầu về thực phẩm và các sản phẩm phi thực phẩm tại khu vực Đông Nam Á nói chung và tại Việt Nam nói riêng.
Tên công ty Cơ hội và Thách thức" xuất phát từ cam kết sẽ không chỉ mang lại cho khách hàng một cơ hội tốt để sử dụng các sản phẩm tốt hơn mà còn thách thức bằng cách kết hợp giữa nghệ thuật và khoa học để lựa chọn các sản phẩm cao cấp phục vụ"niềm vui ẩm thực của khách hàng".
Các sản phẩm chính phân phối bởi CAC có mặt tại thị trường Việt Nam bao gồm Bánh kẹo và nguyên liệu làm bánh mang nhãn hiệu Snack mực BENTO, BÁNH QUE thái, Bánh xốp Imperial, sữa đậu này Soy Secrezt, nước ép Tipco, nước ép Jele. Các sản phẩm chăm sóc da dành cho Spa của A-plus, Srichand, Melisa Kiss,....