Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện chiến lược kinh doanh của nhóm và chịu trách nhiệm đặt ra mục tiêu bán hàng, phát triển khách hàng và quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ để đạt được mục tiêu bán hàng
- Quản lý kênh đại lý, tham gia xây dựng mạng lưới bán hàng của đại lý, cổ vũ khuyến khích đội ngũ bán hàng, v.v.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các khách hàng quan trọng. Xác định nhu cầu của khách hàng, giải quyết thắc mắc, giải quyết vấn đề và đảm bảo mức độ hài lòng cao của khách hàng
- Xây dựng hệ thống giá, chính sách bán hàng đại lý và chính sách khuyến mãi, khả năng thực thi cao
- Tiến hành nghiên cứu thị trường và phân tích đối thủ cạnh tranh để xác định xu hướng thị trường, sở thích của khách hàng và chiến lược cạnh tranh. Sử dụng thông tin này để tinh chỉnh chiến lược bán hàng và định vị chiến lược
Ngành hàng: Thiết bị văn phòng - Sản phẩm mới nhất của Deli tại thị trường Việt Nam
Yêu Cầu Công Việc
- Dưới 35 tuổi để phù hợp với đội ngũ hiện tại
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm Phó phòng trở lên
- Có kinh nghiệm trong ngành về thiết bị văn phòng, gia dụng hoặc kỹ thuật số
- Ưu tiên có hiểu biết về ngành máy in, thiết bị văn phòng hoặc két sắt
- Giao tiếp tốt tiếng Anh hoặc tiếng Trung
- Khả năng phân tích thị trường, xây dựng các phương án kinh doanh
- Kỹ năng quản lý nhân sự
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Cơ hội huấn luyện:
- Làm việc trực tiếp với Quản lý giàu kinh nghiệm, được đào tạo về sản phẩm
- Có cơ hội phát triển sự nghiệp với vai trò phụ trách phát triển sản phẩm mới nhất của Deli tại thị trường Việt Nam - Độ tuổi: Dưới 35
- Thời gian làm việc: 8h- 17h30 từ T2 đến T6, Sáng T7
- Phúc lợi:
- Thưởng cuối năm, Lễ Tết, việc hiếu hỉ và quà thăm hỏi khác cho CBNV
- Hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định của Luật lao động hiện hành - Lương: Cạnh tranh
CAC Việt Nam là được chính thức thành lập tại Việt Nam vào năm 2008, với mục tiêu trở thành công ty phân phối hàng đầu về thực phẩm và các sản phẩm phi thực phẩm tại khu vực Đông Nam Á nói chung và tại Việt Nam nói riêng.
Tên công ty Cơ hội và Thách thức" xuất phát từ cam kết sẽ không chỉ mang lại cho khách hàng một cơ hội tốt để sử dụng các sản phẩm tốt hơn mà còn thách thức bằng cách kết hợp giữa nghệ thuật và khoa học để lựa chọn các sản phẩm cao cấp phục vụ"niềm vui ẩm thực của khách hàng".
Các sản phẩm chính phân phối bởi CAC có mặt tại thị trường Việt Nam bao gồm Bánh kẹo và nguyên liệu làm bánh mang nhãn hiệu Snack mực BENTO, BÁNH QUE thái, Bánh xốp Imperial, sữa đậu này Soy Secrezt, nước ép Tipco, nước ép Jele. Các sản phẩm chăm sóc da dành cho Spa của A-plus, Srichand, Melisa Kiss,....