Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm, thu thập thông tin khách hàng
- Liên lạc, tiếp cận và chào hàng
- Xây dựng phương án hợp tác, phát triển kinh doanh
- Đàm phán (giá, chi phí, phương thức vận chuyển, chỉ tiêu chất lượng, điều khoản thanh toán,..); xúc tiến ký kết hợp đồng
- Tổ chức các chương trình, hoạt động thúc đẩy kinh doanh
- Nghiên cứu thị trường
- Phối hợp với bộ phận chứng từ hoàn thiện thủ tục giao nhận, thanh toán
- Tiếp nhận, xử lý khiếu nại và chăm sóc khách hàng sau bán hàng
- Quản lý quan hệ khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi: từ 22-40 tuổi
- Tốt nghiệp: Cao đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành dược. Am hiểu về dược liệu, cao dược liệu, các vị thuốc cổ truyền....
- Trung thực, có khả năng làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc, hòa đồng với đồng nghiệp.
- Ưu tiên ứng viên có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương
- Kỹ năng: phân tích, giải quyết vấn đề; đánh giá và đưa ra quyết định; kỹ năng giao tiếp
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: Cạnh tranh
CAC Việt Nam là được chính thức thành lập tại Việt Nam vào năm 2008, với mục tiêu trở thành công ty phân phối hàng đầu về thực phẩm và các sản phẩm phi thực phẩm tại khu vực Đông Nam Á nói chung và tại Việt Nam nói riêng.
Tên công ty Cơ hội và Thách thức" xuất phát từ cam kết sẽ không chỉ mang lại cho khách hàng một cơ hội tốt để sử dụng các sản phẩm tốt hơn mà còn thách thức bằng cách kết hợp giữa nghệ thuật và khoa học để lựa chọn các sản phẩm cao cấp phục vụ"niềm vui ẩm thực của khách hàng".
Các sản phẩm chính phân phối bởi CAC có mặt tại thị trường Việt Nam bao gồm Bánh kẹo và nguyên liệu làm bánh mang nhãn hiệu Snack mực BENTO, BÁNH QUE thái, Bánh xốp Imperial, sữa đậu này Soy Secrezt, nước ép Tipco, nước ép Jele. Các sản phẩm chăm sóc da dành cho Spa của A-plus, Srichand, Melisa Kiss,....