Mô tả công việc
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch kinh doanh
- Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh
- Phát triển và quản lý quan hệ khách hàng
- Phân tích và dự báo kinh doanh.
- Quản lý hoạt động marketing, quản lý ngân sách marketing, thống kê báo cáo hoạt động marketing
- Thực hiện công tác khác trong khả năng chuyên môn theo chỉ đạo của Ban Giám đốc
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm 2 năm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bao bì
- Ưu tiên nam
- Có trách nhiệm với công việc
- Cụ thể trao đổi thêm khi phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định
- Được làm tại môi trường năng động, chuyên nghiệp
CAC Việt Nam là được chính thức thành lập tại Việt Nam vào năm 2008, với mục tiêu trở thành công ty phân phối hàng đầu về thực phẩm và các sản phẩm phi thực phẩm tại khu vực Đông Nam Á nói chung và tại Việt Nam nói riêng.
Tên công ty Cơ hội và Thách thức" xuất phát từ cam kết sẽ không chỉ mang lại cho khách hàng một cơ hội tốt để sử dụng các sản phẩm tốt hơn mà còn thách thức bằng cách kết hợp giữa nghệ thuật và khoa học để lựa chọn các sản phẩm cao cấp phục vụ"niềm vui ẩm thực của khách hàng".
Các sản phẩm chính phân phối bởi CAC có mặt tại thị trường Việt Nam bao gồm Bánh kẹo và nguyên liệu làm bánh mang nhãn hiệu Snack mực BENTO, BÁNH QUE thái, Bánh xốp Imperial, sữa đậu này Soy Secrezt, nước ép Tipco, nước ép Jele. Các sản phẩm chăm sóc da dành cho Spa của A-plus, Srichand, Melisa Kiss,....