Mô tả công việc
Tư vấn sản phẩm, giải pháp, định hướng giải pháp sản phẩm cho khách hàng về hệ thống thiết bị Wifi, Switch mạng, Router, Cân bằng tải, 4G, Camera, SD- WAN, sản phẩm bảo mật, Firewall ...
Triển khai kế hoạch kinh doanh để đạt chỉ tiêu doanh số công ty đề ra.
Thực hiện các nhiệm vụ được phân công và báo cáo công việc định kỳ cho cấp quản lý.
Xây dựng mạng lưới, tạo mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng; lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc, vấn đề phát sinh trong quá trình giao dịch với công ty.
Hoàn thành các chỉ tiêu được đặt ra về hiệu suất, hiệu quả, số lượng đơn hàng, doanh số,...mỗi tháng.
Làm việc với các khách hàng, đối tác về sản phẩm, giải pháp, báo giá, hợp đồng
Tìm kiếm khách hàng, đại lý, phát triển các mối quan hệ kinh doanh mới.
Yêu cầu công việc
Nam/Nữ tốt nghiệp Cao đẳng các chuyên ngành Kinh tế, Thương Mại, Quản trị kinh doanh và CNTT...
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh phân phối CNTT, thiết bị WiFi, mạng, điện tử- viễn thông, camera...
Có khả năng làm việc theo nhóm, chịu được áp lực công việc
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán.
Quyền lợi
Lương cứng ổn định + thưởng hấp dẫn.
Được đóng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH, BHTN và Các chế độ khác theo quy định của Luật Lao Động và của Công ty.
Được hưởng chế độ nghỉ phép, lễ tết, hiếu, hỉ, tham gia các hoạt động tập thể, liên hoan, sinh nhật,du lịch ...
Được đào tạo sản phẩm, kỹ năng Kinh doanh thường xuyên.
Cơ hội gia nhập đơn vị hiện đang là top 3 trên thị trường về phân phối sản phẩm Cân bằng tải, SDWAN, Truyền Dẫn Không dây, 4G 5G.
Công ty hỗ trợ data khách hàng, có cơ hội xây dựng và phát triển network trong ngành CNTT
Làm việc trong môi trường năng động, cơ hội thăng tiến, Sếp tâm lý, đồng nghiệp thân thiện.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 02:10:02
CAC Việt Nam là được chính thức thành lập tại Việt Nam vào năm 2008, với mục tiêu trở thành công ty phân phối hàng đầu về thực phẩm và các sản phẩm phi thực phẩm tại khu vực Đông Nam Á nói chung và tại Việt Nam nói riêng.
Tên công ty Cơ hội và Thách thức" xuất phát từ cam kết sẽ không chỉ mang lại cho khách hàng một cơ hội tốt để sử dụng các sản phẩm tốt hơn mà còn thách thức bằng cách kết hợp giữa nghệ thuật và khoa học để lựa chọn các sản phẩm cao cấp phục vụ"niềm vui ẩm thực của khách hàng".
Các sản phẩm chính phân phối bởi CAC có mặt tại thị trường Việt Nam bao gồm Bánh kẹo và nguyên liệu làm bánh mang nhãn hiệu Snack mực BENTO, BÁNH QUE thái, Bánh xốp Imperial, sữa đậu này Soy Secrezt, nước ép Tipco, nước ép Jele. Các sản phẩm chăm sóc da dành cho Spa của A-plus, Srichand, Melisa Kiss,....