Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phát triển kinh doanh thông qua các kênh trực tuyến cho Công ty và các chỉ số tài chính và khách hàng quan trọng khác.
- Đánh giá hiệu suất của trang web và đưa ra đề xuất về cách quảng bá và cải thiện sự hiện diện của Công ty trên web, với mục đích tăng số lượng đặt phòng và duy trì cập nhật trang web.
- Giám sát, triển khai và xúc tiến sự hiện diện tích cực của Công ty trên các kênh truyền thông xã hội để tối đa hóa sự xuất hiện trực tuyến của Công ty.
- Đảm bảo nội dung của Công ty (hình ảnh và mô tả) trên tất cả các kênh trực tuyến luôn chính xác và tuân thủ tiêu chuẩn thương hiệu.
- Cập nhật nội dung cho Công ty trên các kênh trực tuyến.
- Quản lý chiến lược về giá, gói sản phẩm vào hệ thống công cụ đặt phòng và các kênh (OTAs) khi cần thiết.
- Kiểm tra số lượng phòng bán ra để đảm bảo lợi nhuận tối đa trên các kênh trực tuyến.
- Đảm bảo sự đồng nhất về giá giữa các kênh OTA tới một mức độ chấp nhận được.
- Thực hiện khảo sát thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh.
- Đánh giá sự hiện diện trực tuyến và vị trí giá của các đối thủ cạnh tranh trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, ngoại thương...
- Từ 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh trực tuyến tại khách sạn 5 sao.
- Nam/Nữ - Độ tuổi: 28 – 45 tuổi , Sức khỏe tốt, ngoại hình sáng là một lợi thế.
- Tiếng Anh sử dụng thành thạo
- Thành thạo tin học văn phòng, quản lý mạng.
- Am hiểu về hệ thống quản lý doanh thu như Opera, Delphi, Fidelio, Protel, Synxis…
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 28 - 45
- Lương: Cạnh tranh
CAC Việt Nam là được chính thức thành lập tại Việt Nam vào năm 2008, với mục tiêu trở thành công ty phân phối hàng đầu về thực phẩm và các sản phẩm phi thực phẩm tại khu vực Đông Nam Á nói chung và tại Việt Nam nói riêng.
Tên công ty Cơ hội và Thách thức" xuất phát từ cam kết sẽ không chỉ mang lại cho khách hàng một cơ hội tốt để sử dụng các sản phẩm tốt hơn mà còn thách thức bằng cách kết hợp giữa nghệ thuật và khoa học để lựa chọn các sản phẩm cao cấp phục vụ"niềm vui ẩm thực của khách hàng".
Các sản phẩm chính phân phối bởi CAC có mặt tại thị trường Việt Nam bao gồm Bánh kẹo và nguyên liệu làm bánh mang nhãn hiệu Snack mực BENTO, BÁNH QUE thái, Bánh xốp Imperial, sữa đậu này Soy Secrezt, nước ép Tipco, nước ép Jele. Các sản phẩm chăm sóc da dành cho Spa của A-plus, Srichand, Melisa Kiss,....