Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Chăm sóc khách hàng & doanh số
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới
- Cập nhật thông tin thị trường
- Báo cáo và lưu trữ tài liệu
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH các chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc các ngành có liên quan
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên trong ngành bán lẻ/FMCG
- Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng, chủ động xử lý tình huống
- Nhạy bén với thị trường, có khả năng giao tiếp, đàm phán tốt
- Hoạt ngôn, trung thực và trách nhiệm; có khả năng đi công tác
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: 8 Tr - 20 Tr VND
CAC Việt Nam là được chính thức thành lập tại Việt Nam vào năm 2008, với mục tiêu trở thành công ty phân phối hàng đầu về thực phẩm và các sản phẩm phi thực phẩm tại khu vực Đông Nam Á nói chung và tại Việt Nam nói riêng.
Tên công ty Cơ hội và Thách thức" xuất phát từ cam kết sẽ không chỉ mang lại cho khách hàng một cơ hội tốt để sử dụng các sản phẩm tốt hơn mà còn thách thức bằng cách kết hợp giữa nghệ thuật và khoa học để lựa chọn các sản phẩm cao cấp phục vụ"niềm vui ẩm thực của khách hàng".
Các sản phẩm chính phân phối bởi CAC có mặt tại thị trường Việt Nam bao gồm Bánh kẹo và nguyên liệu làm bánh mang nhãn hiệu Snack mực BENTO, BÁNH QUE thái, Bánh xốp Imperial, sữa đậu này Soy Secrezt, nước ép Tipco, nước ép Jele. Các sản phẩm chăm sóc da dành cho Spa của A-plus, Srichand, Melisa Kiss,....