Mô tả công việc
1. Quản lý hoạt động của phòng Kinh doanh:
- Tuyển dụng, đào tạo, hướng dẫn chuyên môn cho Nhân viên.
- Bố trí, phân công, đánh giá công việc cho từng nhân viên phù hợp với năng lực.
- Quản lý, kiểm soát công việc của phòng.
- Báo cáo định kỳ, kịp thời cho ban Giám Đốc các vấn đề liên quan.
2. Mở rộng, phát triển mối quan hệ với Đối tác, Khách hàng:
- Xây dựng, phát triển và quản lý mạng lưới hợp tác với các trường và đơn vị đối tác để mở rộng thị trường, chăm sóc khách hàng.
- Xây dựng kế hoạch chiến lược để phát triển mối quan hệ với các đối tác, khách hàng.
- Nghiên cứu, đánh giá thị trường. Đàm phán về hợp đồng và các vấn đề liên quan.
3. Đối ứng, phối hợp với các phòng ban khác:
- Hoạch định, tham mưu với ban Giám Đốc liên quan đến kinh doanh - đối ngoại.
- Trực tiếp, điều phối xử lý các vấn đề phát sinh từ khách hàng.
- Hỗ trợ, điều phối đối ứng các thông tin nội bộ giữa các phòng ban trong Công ty.
- Thực hiện các công việc khác liên quan theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
Trình độ chuyên môn/Bằng cấp: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các ngành CNTT, Quan hệ quốc tế, Kinh tế đối ngoại, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan khác.
Kinh nghiệm làm việc:
- Tối thiểu 3 năm làm việc ở vị trí tương đương.
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực giáo dục là một lợi thế.
Năng lực và kỹ năng cần có:
- Đam mê đối ngoại, đối ứng nhanh nhẹn, khéo léo, chịu được áp lực cao, có trách nhiệm cao trong công việc.
- Sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu.
- Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về xu hướng giáo dục, công nghệ, thành thạo tin học văn phòng.
- Có kỹ năng phân tích, dự báo, kỹ năng đàm phán, thuyết phục và giải quyết vấn đề tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Thoả thuận theo năng lực.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của Pháp luật.
- Đi du lịch hàng năm theo chế độ của Công
- Chế độ thưởng hàng năm theo chính sách đãi ngộ của Công
- Xét tăng lương định kỳ theo năng lực làm việc.
- Hỗ trợ chăm sóc sức khỏe nhân viên và người thân gia đình.
CAC Việt Nam là được chính thức thành lập tại Việt Nam vào năm 2008, với mục tiêu trở thành công ty phân phối hàng đầu về thực phẩm và các sản phẩm phi thực phẩm tại khu vực Đông Nam Á nói chung và tại Việt Nam nói riêng.
Tên công ty Cơ hội và Thách thức" xuất phát từ cam kết sẽ không chỉ mang lại cho khách hàng một cơ hội tốt để sử dụng các sản phẩm tốt hơn mà còn thách thức bằng cách kết hợp giữa nghệ thuật và khoa học để lựa chọn các sản phẩm cao cấp phục vụ"niềm vui ẩm thực của khách hàng".
Các sản phẩm chính phân phối bởi CAC có mặt tại thị trường Việt Nam bao gồm Bánh kẹo và nguyên liệu làm bánh mang nhãn hiệu Snack mực BENTO, BÁNH QUE thái, Bánh xốp Imperial, sữa đậu này Soy Secrezt, nước ép Tipco, nước ép Jele. Các sản phẩm chăm sóc da dành cho Spa của A-plus, Srichand, Melisa Kiss,....