Mô tả công việc
- Kinh doanh, theo dõi chăm sóc khách hàng,
- Thực hiện các hoạt động bán hàng trực tiếp hoặc gián tiếp, đàm phán hợp đồng và đảm bảo việc cung cấp sản phẩm nông sản theo yêu cầu của khách hàng.
- Theo dõi và nghiên cứu thị trường nông sản, cập nhật thông tin về các xu hướng mới trong ngành nông nghiệp, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh để đưa ra các chiến lược kinh doanh hiệu quả.
Yêu cầu công việc
- Nhiệt tình, sáng tạo, trung thực
- Có khả năng thuyết phục khách hàng, tiếng anh giao tiếp tốt.
- Chăm sóc khách hàng, tìm kiếm khách hàng mới trong lĩnh vực kinh doanh của công ty.
- Tuổi 22 -35 tuổi, Sức khỏe tốt
- Trình độ : Đại học, cao đẳng
- Thời gian làm việc 7:30 – 17:00 (nghỉ trưa 1.5h)
- Số Lượng : 01 Nam
Quyền lợi được hưởng
- Mức Lương : Thỏa thuận
- Được hưởng đầy đủ các chế độ.
- Tham gia BHXH theo quy định.
CAC Việt Nam là được chính thức thành lập tại Việt Nam vào năm 2008, với mục tiêu trở thành công ty phân phối hàng đầu về thực phẩm và các sản phẩm phi thực phẩm tại khu vực Đông Nam Á nói chung và tại Việt Nam nói riêng.
Tên công ty Cơ hội và Thách thức" xuất phát từ cam kết sẽ không chỉ mang lại cho khách hàng một cơ hội tốt để sử dụng các sản phẩm tốt hơn mà còn thách thức bằng cách kết hợp giữa nghệ thuật và khoa học để lựa chọn các sản phẩm cao cấp phục vụ"niềm vui ẩm thực của khách hàng".
Các sản phẩm chính phân phối bởi CAC có mặt tại thị trường Việt Nam bao gồm Bánh kẹo và nguyên liệu làm bánh mang nhãn hiệu Snack mực BENTO, BÁNH QUE thái, Bánh xốp Imperial, sữa đậu này Soy Secrezt, nước ép Tipco, nước ép Jele. Các sản phẩm chăm sóc da dành cho Spa của A-plus, Srichand, Melisa Kiss,....