Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý, phát triển thị trường, tìm kiếm khách hàng tiềm năng theo địa bàn được giao;
- Tiếp nhận chỉ tiêu kinh doanh và lập kế hoạch công việc để thực hiện chỉ tiêu được giao;
- Tổng hợp phân tích thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và dòng sản phẩm quản lý;
- Tư vấn, thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của công ty, đàm phán ký hợp đồng;
- Theo dõi việc thực hiện hợp đồng của khách hàng, quản lý database khách hàng;
- Tiếp nhận và xử lý thông tin khiếu nại của khách hàng trong phạm vi công việc và ủy quyền;
Yêu Cầu Công Việc
1. Yêu cầu
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ô tô, Kỹ thuật...
- Có ít nhất 03-06 tháng kinh nghiệm tại vị trí kinh doanh, bán hàng, telesale, chăm sóc khách hàng .... ở tất cả các ngành nghề khác.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, tư duy, giao tiếp tốt.
- Sử dụng máy tính cá nhân kho làm việc
2. Quyền lợi
- Thu nhập 8.000.000 - 30.000.000 / tháng (Thu nhập = Lương cứng (6,000,000 – 8,000,000) + % KPI+ chế độ khác.
- Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến Sáng thứ 7 (nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật)
- Đóng Bảo hiểm theo đúng quy định của Luật lao động Việt Nam. Nghỉ lễ tết như Nhà nước, và quà từ 500.000 - 1.000.000đ (sinh nhật, 8.3,20.10, 30.4,2.9, tết Dương lịch, chế độ tứ thân phụ mẫu và các chế độ cho con CBNV: tết thiếu nhi, học sinh giỏi) ......
- Du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Được định hướng nghề nghiệp và có lộ trình thăng tiến.
- Được tham gia các khóa đào tạo theo chương trình huấn luyện của Công ty.
- Được đào tạo bài bản về sản phẩm và kiến thức kinh doanh, kỹ năng chuyên môn.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 23 - 40
- Lương: 8 Tr - 30 Tr VND
CAC Việt Nam là được chính thức thành lập tại Việt Nam vào năm 2008, với mục tiêu trở thành công ty phân phối hàng đầu về thực phẩm và các sản phẩm phi thực phẩm tại khu vực Đông Nam Á nói chung và tại Việt Nam nói riêng.
Tên công ty Cơ hội và Thách thức" xuất phát từ cam kết sẽ không chỉ mang lại cho khách hàng một cơ hội tốt để sử dụng các sản phẩm tốt hơn mà còn thách thức bằng cách kết hợp giữa nghệ thuật và khoa học để lựa chọn các sản phẩm cao cấp phục vụ"niềm vui ẩm thực của khách hàng".
Các sản phẩm chính phân phối bởi CAC có mặt tại thị trường Việt Nam bao gồm Bánh kẹo và nguyên liệu làm bánh mang nhãn hiệu Snack mực BENTO, BÁNH QUE thái, Bánh xốp Imperial, sữa đậu này Soy Secrezt, nước ép Tipco, nước ép Jele. Các sản phẩm chăm sóc da dành cho Spa của A-plus, Srichand, Melisa Kiss,....