Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Tìm hiểu, khảo sát, phân tích, đánh giá và đưa ra dự báo tiềm năng của thị trường, nắm vững sản phẩm chủ lực của doanh nghiệp nhằm xây dựng chiến lược phát triển thị trường phù hợp, hiệu quả.
Nghiên cứu, tìm hiểu, nắm bắt lịch sử giao dịch của khách hàng và đối tác có quan hệ với doanh nghiệp; hình thành cơ sở dữ liệu khách hàng hiện hữu, khách hàng tiềm năng và khách hàng chiến lược.
Thiết lập mục tiêu, tham gia xây dựng và phát triển các dự án nhằm đưa sản phẩm của Công ty tiếp cận đến các nhóm đối tượng khách hàng.
Lập kế hoạch phát triển thị trường theo định hướng phát triển thương hiệu cũng như doanh số Công ty đề ra. Lập báo cáo phân tích, đánh giá, đề xuất chọn hệ thống phân phối.
Phối hợp nhân viên quản lý khu vực triển khai bán hàng, hỗ trợ nhà phân phối ra hàng và phát triển doanh số bán hàng.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp trung cấp trở lên các ngành: nông nghiệp, kinh tế, quản trị kinh doanh và các ngành khác có liên quan.
Yêu thích công việc kinh doanh. Có kinh nghiệm kinh doanh, phát triển thị trường là một lợi thế.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt; có kỹ năng quản trị công việc theo kế hoạch; tư duy khoa học, hệ thống, có kỹ năng phân tích, đánh giá thị trường.
Trung thực, chấp hành tốt kỷ luật lao động, chịu khó và có chí cầu tiến.
Có khả năng làm việc độc lập; làm việc nhóm.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Sức khỏe tốt; sẵn sàng làm việc trong môi trường có áp lực cao.
Sinh viên mới ra trường hoặc chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 22 - 30
- Lương: 12 Tr - 20 Tr VND
CAC Việt Nam là được chính thức thành lập tại Việt Nam vào năm 2008, với mục tiêu trở thành công ty phân phối hàng đầu về thực phẩm và các sản phẩm phi thực phẩm tại khu vực Đông Nam Á nói chung và tại Việt Nam nói riêng.
Tên công ty Cơ hội và Thách thức" xuất phát từ cam kết sẽ không chỉ mang lại cho khách hàng một cơ hội tốt để sử dụng các sản phẩm tốt hơn mà còn thách thức bằng cách kết hợp giữa nghệ thuật và khoa học để lựa chọn các sản phẩm cao cấp phục vụ"niềm vui ẩm thực của khách hàng".
Các sản phẩm chính phân phối bởi CAC có mặt tại thị trường Việt Nam bao gồm Bánh kẹo và nguyên liệu làm bánh mang nhãn hiệu Snack mực BENTO, BÁNH QUE thái, Bánh xốp Imperial, sữa đậu này Soy Secrezt, nước ép Tipco, nước ép Jele. Các sản phẩm chăm sóc da dành cho Spa của A-plus, Srichand, Melisa Kiss,....