Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Điều hành công việc của phòng Kinh doanh:
a. Công tác Marketing và Bán hàng Công ty SX ngoại tỉnh (bao gồm hàng Công ty SX, hàng gia công LDLK):
- Tham mưu, xây dựng chính sách bán hàng (giá, khuyến mãi, chiết khấu, chương trình quảng bá, tiếp thị);
- Tìm kiếm đối tác, khách hàng mới;
- Đầu mối, phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện đánh giá năng lực khách hàng, thương thảo và ký kết hợp đồng kinh tế, giấy tờ pháp lý;
- Triển khai các hoạt động nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, làm căn cứ để nghiên cứu, phát triển sản phẩm mới;
- Thực hiện các hoạt động Marketing;
b. Công tác bán hàng khối điều trị trong tỉnh (ETC):
- Trực tiếp tham gia các gói thầu cung ứng dịch vụ phân phối cho các nhà cung cấp/ nhà sản xuất;
- Tham gia chào thầu các gói cung ứng thuốc, trang thiết bị y tế,.... cho các bệnh viện, cơ sở điều trị;
- Tiến hành thương thảo và ký kết hợp đồng kinh tế;
- Làm việc với Sở Y tế và các bệnh viện đối với các công việc phát sinh liên quan đến hoạt động đấu thầu và cung ứng hàng thầu;
- Trực tiếp hoặc ủy quyền tham gia đấu thầu cho các cơ sở điều trị trong tỉnh, đồng thời cung ứng hàng cho các cơ sở điều trị sau khi trúng thầu.
2. Công tác khác:
- Quản lý danh mục hàng hóa, giá cả, chủng loại có phân tích dữ liệu;
- Quản lý, hướng dẫn kinh doanh đối với hàng quản lý đặc biệt, nghiện hướng thần cho khách hàng;
- Quản lý danh sách và quan hệ khách hàng;
- Phối hợp theo dõi và thu hồi công nợ;
- Tham mưu xây dựng kế hoạch kinh doanh cho các chi nhánh trực thuộc;
- Báo cáo định kỳ;
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Lãnh đạo Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Dược hoặc liên quan;
- Từ 03 năm kinh nghiệm tại vị trí Trưởng/Phó phòng Kinh doanh. Ưu tiên đã có kinh nghiệm tại công ty dược và hoạt động lĩnh vực sản xuất;
- Có kiến thức chuyên sâu về kinh doanh, marketing, sản phẩm,...;
- Kỹ năng lãnh đạo, phân tích, tổ chức sắp xếp công việc, giao tiếp, đàm phán, thuyết trình;
- Tác phong lịch sự, chuyên nghiệp;
- Trung thực và trách nhiệm trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CAC Việt Nam là được chính thức thành lập tại Việt Nam vào năm 2008, với mục tiêu trở thành công ty phân phối hàng đầu về thực phẩm và các sản phẩm phi thực phẩm tại khu vực Đông Nam Á nói chung và tại Việt Nam nói riêng.
Tên công ty Cơ hội và Thách thức" xuất phát từ cam kết sẽ không chỉ mang lại cho khách hàng một cơ hội tốt để sử dụng các sản phẩm tốt hơn mà còn thách thức bằng cách kết hợp giữa nghệ thuật và khoa học để lựa chọn các sản phẩm cao cấp phục vụ"niềm vui ẩm thực của khách hàng".
Các sản phẩm chính phân phối bởi CAC có mặt tại thị trường Việt Nam bao gồm Bánh kẹo và nguyên liệu làm bánh mang nhãn hiệu Snack mực BENTO, BÁNH QUE thái, Bánh xốp Imperial, sữa đậu này Soy Secrezt, nước ép Tipco, nước ép Jele. Các sản phẩm chăm sóc da dành cho Spa của A-plus, Srichand, Melisa Kiss,....