Mô tả công việc
Đảm bảo hoàn thành KIPs phòng Kinh doanh.
Chịu trách nhiệm báo cáo trước Giám đốc về hoạt động và hiệu quả của phòng Kinh doanh.
Quản lý, điều hành và giám sát công việc của nhân viên kinh doanh.
Tìm kiếm và phát triển quan hệ với các khách hàng và đối tác tiềm năng.
Hỗ trợ nhân viên kinh doanh và phối hợp hành chính siêu thị giải quyết các vấn đề phát sinh trong hoạt động kinh doanh.
Xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh.
Phối hợp phòng Nhân sự trong công tác tuyển dụng và đào tạo nhân viên kinh doanh.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm bán bất động sản và có ít nhất 1 năm năm tại vị trí Trưởng phòng Kinh doanh Bất động sản.
Am hiểu thị trường Bất động sản Việt Nam, hiểu luật đất đai.
Tốt nghiệp Đại Học.
Đã từng làm hàng VIN
Kỹ năng làm việc độc lập.
Kiến thức chuyên sâu về marketing.
Kỹ năng quản lý đội nhóm, kỹ năng tìm kiếm và chăm sóc khách hàng.
Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng xử lý tình huống.
Quyền lợi
Được hòa vào văn hóa" Ăn chơi nhảy múa" của "Gia đình Cen" sau những giờ làm việc căng thẳng để kết nối mọi người gần với nhau hơn.
Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo đúng Luật lao động hiện hành.
Được trang bị bảo hiểm sức khỏe PTI.
Thưởng cuối năm, thưởng Tết hấp dẫn theo kết quả kinh doanh của công ty.
Thưởng cuối năm (lương tháng 13), thưởng tết hấp dẫn theo kết quả kinh doanh của Tập đoàn.
Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.
Thưởng dành cho các cá nhân, tập thể kinh doanh xuất sắc được xét 06 tháng 1 lần.
Được tham gia các khóa đào tạo của Công ty.
Đựợc xét khen thưởng/vinh danh hàng năm.
Tham gia du lịch, teambuilding, sinh nhật Tập đoàn hàng năm.
Được tham gia các khóa đào tạo nhằm nâng cao nghiệp vụ.
Thu nhập không giới hạn (LC từ 15- 25tr+ hoa hồng+ thưởng).
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 02:45:02
CAC Việt Nam là được chính thức thành lập tại Việt Nam vào năm 2008, với mục tiêu trở thành công ty phân phối hàng đầu về thực phẩm và các sản phẩm phi thực phẩm tại khu vực Đông Nam Á nói chung và tại Việt Nam nói riêng.
Tên công ty Cơ hội và Thách thức" xuất phát từ cam kết sẽ không chỉ mang lại cho khách hàng một cơ hội tốt để sử dụng các sản phẩm tốt hơn mà còn thách thức bằng cách kết hợp giữa nghệ thuật và khoa học để lựa chọn các sản phẩm cao cấp phục vụ"niềm vui ẩm thực của khách hàng".
Các sản phẩm chính phân phối bởi CAC có mặt tại thị trường Việt Nam bao gồm Bánh kẹo và nguyên liệu làm bánh mang nhãn hiệu Snack mực BENTO, BÁNH QUE thái, Bánh xốp Imperial, sữa đậu này Soy Secrezt, nước ép Tipco, nước ép Jele. Các sản phẩm chăm sóc da dành cho Spa của A-plus, Srichand, Melisa Kiss,....