Mô tả công việc
Duy trì và mở rộng phạm vi hợp tác với các đối tác tiềm năng, đối tác chiến lược
Thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng
Báo cáo với trưởng bộ phận: Báo cáo doanh số, các vấn đề liên quan đến việc tăng giảm doanh số, các phản hồi của khách hàng về chương trình, dự án …
Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm của công ty đến với khách hàng
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng nguồn khách hàng
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
Kỹ năng làm việc nhóm
Nam từ 22 – 35 tuổi, có đam mê và nhiệt huyết kinh doanh
Kỹ năng thuyết trình và lập kế hoạch
Giao tiếp tốt, thuyết phục khách hàng
Ưu tiên biết tiếng Anh/ tiếng Hoa
Chịu được áp lực công việc
Biết sử dụng vi tính văn phòng
Quyền lợi
Chế độ tăng lương hàng năm
Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, nhiệt huyết
Du lịch, nghỉ mát
Bảo hiểm 24h
Thưởng các dịp lễ, Tết, hiếu. hỷ
Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 00:55:02
CAC Việt Nam là được chính thức thành lập tại Việt Nam vào năm 2008, với mục tiêu trở thành công ty phân phối hàng đầu về thực phẩm và các sản phẩm phi thực phẩm tại khu vực Đông Nam Á nói chung và tại Việt Nam nói riêng.
Tên công ty Cơ hội và Thách thức" xuất phát từ cam kết sẽ không chỉ mang lại cho khách hàng một cơ hội tốt để sử dụng các sản phẩm tốt hơn mà còn thách thức bằng cách kết hợp giữa nghệ thuật và khoa học để lựa chọn các sản phẩm cao cấp phục vụ"niềm vui ẩm thực của khách hàng".
Các sản phẩm chính phân phối bởi CAC có mặt tại thị trường Việt Nam bao gồm Bánh kẹo và nguyên liệu làm bánh mang nhãn hiệu Snack mực BENTO, BÁNH QUE thái, Bánh xốp Imperial, sữa đậu này Soy Secrezt, nước ép Tipco, nước ép Jele. Các sản phẩm chăm sóc da dành cho Spa của A-plus, Srichand, Melisa Kiss,....