Mô tả công việc
-
Lập kế hoạch kinh doanh cho Phòng theo tuần/ tháng/ quý/ năm.
-
Hoạch định, phân bổ nguồn lực bán hàng.
-
Đôn đốc, hỗ trợ nhân viên kinh doanh hoàn thành mục tiêu kinh doanh.
-
Phối hợp tổ chức thực hiện và triển khai các kế hoạch, chiến lược bán hàng từ Ban Giám Đốc.
-
Triển khai kế hoạch kinh doanh; kiểm tra và đánh giá hoạt động bán hàng.
-
Quản lý, đào tạo, tái đào tạo và phát triển kỹ năng cho nhân viên.
-
Tham dự các buổi họp, tham gia đóng góp ý kiến xây dựng các quy chế, quy định, chính sách của phòng Kinh doanh và công ty.
-
Báo cáo kết quả hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh, xây dựng đội ngũ kinh doanh.
-
Tìm kiếm khách hàng và mở rộng thêm địa bàn tiềm năng.
-
Thể hiện vai trò đầu tàu gương mẫu trong bán hàng cũng như các kỹ năng khác.
Yêu cầu công việc
-
Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí Trưởng phòng Kinh doanh, có kinh nghiệm về mảng nhà phố là một lợi thế.
-
Đam mê công việc kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản.
-
Có kỹ năng quản lý, xây dựng đội nhóm, điều hành công việc và đào tạo nhân viên.
-
Có kỹ năng đánh giá bất động sản, hỗ trợ nhân sự, đội nhóm bán hàng.
-
Chịu được áp lực công việc, tinh thần trách nhiệm cao, mục tiêu và kế hoạch công việc rõ ràng.
-
Hiểu biết chuyên sâu các kiến thức bất động sản và các ngành liên quan đến bất động sản.
-
Khả năng lãnh đạo, giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
-
Kỹ năng phán đoán, ra quyết định.
-
Khả năng xử lý tình huống nhanh nhẹn, quyết đoán.
Quyền lợi được hưởng
-
Thu nhập từ 15 triệu, phụ cấp các chi phí + chi phí marketing (tăng khi phát sinh giao dịch).
-
Hoa hồng hấp dẫn (60%/giao dịch, nhận ngay hoa hồng trong vòng 24 giờ khi chốt giao dịch thành công), thưởng nóng, thưởng KPI, thưởng lũy tiến theo tuần/ tháng/ quý/ năm, du lịch nước ngoài,...
-
Thưởng lễ, tết, hiếu, hỉ.
-
Được tặng quà và tổ chức sinh nhật nhân viên.
-
Các hoạt động thể thao: đá bóng, cầu lông,... hằng tuần.
-
Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc tại văn phòng.
-
Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên năng động, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành; sáng tạo, phát huy tối đa khả năng, thế mạnh của từng nhân viên, cơ hội thăng tiến nhanh chóng.
CAC Việt Nam là được chính thức thành lập tại Việt Nam vào năm 2008, với mục tiêu trở thành công ty phân phối hàng đầu về thực phẩm và các sản phẩm phi thực phẩm tại khu vực Đông Nam Á nói chung và tại Việt Nam nói riêng.
Tên công ty Cơ hội và Thách thức" xuất phát từ cam kết sẽ không chỉ mang lại cho khách hàng một cơ hội tốt để sử dụng các sản phẩm tốt hơn mà còn thách thức bằng cách kết hợp giữa nghệ thuật và khoa học để lựa chọn các sản phẩm cao cấp phục vụ"niềm vui ẩm thực của khách hàng".
Các sản phẩm chính phân phối bởi CAC có mặt tại thị trường Việt Nam bao gồm Bánh kẹo và nguyên liệu làm bánh mang nhãn hiệu Snack mực BENTO, BÁNH QUE thái, Bánh xốp Imperial, sữa đậu này Soy Secrezt, nước ép Tipco, nước ép Jele. Các sản phẩm chăm sóc da dành cho Spa của A-plus, Srichand, Melisa Kiss,....