Mô tả công việc
"- Đảm bảo doanh số nhập hàng Sell In vào Nhà Phân Phối tại các khu vực phụ trách
- Tham gia hoạt động công tác thực tế thị trường theo lịch công ty"
- Làm việc với các chủ Shop tạo điều kiện hỗ trợ thúc đẩy doanh số cho các khu vực phụ trách
- Hỗ trợ đội ngũ Sale triển khai công tác đảm bảo tiến độ, mục tiêu đã được đặt ra
- Quản lý vận hành kế hoạch làm việc chi tiết, phân tích- đề xuất các phương án để hỗ trợ Khách hàng ***
- Tổng hợp báo cáo từ nhân sự, hoàn thiện báo cáo, tìm ra phương hướng phát triển, khắc phục khó khăn thị trường theo thời điểm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-21 01:45:03
CAC Việt Nam là được chính thức thành lập tại Việt Nam vào năm 2008, với mục tiêu trở thành công ty phân phối hàng đầu về thực phẩm và các sản phẩm phi thực phẩm tại khu vực Đông Nam Á nói chung và tại Việt Nam nói riêng.
Tên công ty Cơ hội và Thách thức" xuất phát từ cam kết sẽ không chỉ mang lại cho khách hàng một cơ hội tốt để sử dụng các sản phẩm tốt hơn mà còn thách thức bằng cách kết hợp giữa nghệ thuật và khoa học để lựa chọn các sản phẩm cao cấp phục vụ"niềm vui ẩm thực của khách hàng".
Các sản phẩm chính phân phối bởi CAC có mặt tại thị trường Việt Nam bao gồm Bánh kẹo và nguyên liệu làm bánh mang nhãn hiệu Snack mực BENTO, BÁNH QUE thái, Bánh xốp Imperial, sữa đậu này Soy Secrezt, nước ép Tipco, nước ép Jele. Các sản phẩm chăm sóc da dành cho Spa của A-plus, Srichand, Melisa Kiss,....