Mô tả công việc
-Phát triển kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử
-Đề xuất các chiến lược kinh doanh
-Quản lý và phát triển các sàn TMĐT
-Lập kế hoạch và báo cáo hàng tháng
-Một số công việc văn phòng khác
-Trao đổi cụ thể hơn trong buổi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
-Thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm thiết kế,…
-Tiếng Nhật giao tiếp tốt
-Trình độ: Trung cấp trở lên.
Quyền lợi được hưởng
-Lương thưởng đầy đủ theo qui định
-Tham gia các chế độ BHXH đầy đủ
-Hưởng ngày nghĩ Phép năm hàng tháng.
-Du lịch hằng năm.
CAC Việt Nam là được chính thức thành lập tại Việt Nam vào năm 2008, với mục tiêu trở thành công ty phân phối hàng đầu về thực phẩm và các sản phẩm phi thực phẩm tại khu vực Đông Nam Á nói chung và tại Việt Nam nói riêng.
Tên công ty Cơ hội và Thách thức" xuất phát từ cam kết sẽ không chỉ mang lại cho khách hàng một cơ hội tốt để sử dụng các sản phẩm tốt hơn mà còn thách thức bằng cách kết hợp giữa nghệ thuật và khoa học để lựa chọn các sản phẩm cao cấp phục vụ"niềm vui ẩm thực của khách hàng".
Các sản phẩm chính phân phối bởi CAC có mặt tại thị trường Việt Nam bao gồm Bánh kẹo và nguyên liệu làm bánh mang nhãn hiệu Snack mực BENTO, BÁNH QUE thái, Bánh xốp Imperial, sữa đậu này Soy Secrezt, nước ép Tipco, nước ép Jele. Các sản phẩm chăm sóc da dành cho Spa của A-plus, Srichand, Melisa Kiss,....