Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch và điều hành hoạt động của nhóm
- Lập kế hoạch tuyển sinh theo tháng, quý, năm hoặc theo từng chiến dịch theo từng giai đoạn, đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu được giao.
- Phối hơp với bộ phận Marketing để cập nhật thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, phân tích đề xuất đưa ra kế hoạch tuyển sinh mới.
- Hướng dẫn, phân công công tác thực hiện, thời hạn và chỉ tiêu.
- Giám sát triển khai kế hoạch.
- Báo cáo hoạt động tuyển sinh theo tuần, tháng, quý, năm hoặc theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
- Phối hợp với bộ phận học vụ để thực hiện công tác mở lớp, đảm bảo hiệu quả và không phát sinh sai sót.
- Hỗ trợ nhân viên tuyển sinh chốt đơn hàng và giải quyết các vấn đề phát sinh ngoài quy định.
- Đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động tuyển sinh
- Đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên với quan hệ nội bộ và với khách hàng.
- Đào tạo cho nhân viên mới về các sản phẩm kinh doanh của công ty và các sản phẩm mới cho nhân viên đang làm việc, đào tạo định hướng cũng như lộ trình để nhân viên phát triển.
- Các công việc khác theo chỉ thị từ Ban Giám đốc
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí Sale giáo dục
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm quản lý đội nhóm
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing
- Nói viết tiếng Anh thành thạo
- Có kỹ năng thương lượng, đàm phán chốt deal. Kỹ năng lập kế hoạch khai thác thị trường khách hàng tiềm năng
- Năng động, có tinh thần học hỏi, trách nhiệm và chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương : LCB + doanh số + thưởng KPI (Từ 12 triệu trở lên)
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
CAC Việt Nam là được chính thức thành lập tại Việt Nam vào năm 2008, với mục tiêu trở thành công ty phân phối hàng đầu về thực phẩm và các sản phẩm phi thực phẩm tại khu vực Đông Nam Á nói chung và tại Việt Nam nói riêng.
Tên công ty Cơ hội và Thách thức" xuất phát từ cam kết sẽ không chỉ mang lại cho khách hàng một cơ hội tốt để sử dụng các sản phẩm tốt hơn mà còn thách thức bằng cách kết hợp giữa nghệ thuật và khoa học để lựa chọn các sản phẩm cao cấp phục vụ"niềm vui ẩm thực của khách hàng".
Các sản phẩm chính phân phối bởi CAC có mặt tại thị trường Việt Nam bao gồm Bánh kẹo và nguyên liệu làm bánh mang nhãn hiệu Snack mực BENTO, BÁNH QUE thái, Bánh xốp Imperial, sữa đậu này Soy Secrezt, nước ép Tipco, nước ép Jele. Các sản phẩm chăm sóc da dành cho Spa của A-plus, Srichand, Melisa Kiss,....