Mô tả công việc
- Thực hiện việc chăm sóc khách hàng trước và sau khi mua hàng
- Chăm sóc, cung cấp các thông tin hàng hóa cho khách hàng khi có các chương trình ưu đãi.
- Thực hiện việc sắp xếp, quản lý, trưng bày hàng hóa theo quy định của Công ty
- Làm việc giờ hành chính.
- Trao đổi chi tiết trong qua trình phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Yêu thích, đam mê thể thao
- Am hiểu về thời trang, thẩm mỹ
- Có khả năng giao tiếp tốt
- Chăm chỉ, cẩn thận, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Được đóng bảo hiểm và các chế độ đầy đủ theo Quy định.
- Thưởng tháng lương thứ 13.
- Phụ cấp ăn trưa theo Quy định.
CAC Việt Nam là được chính thức thành lập tại Việt Nam vào năm 2008, với mục tiêu trở thành công ty phân phối hàng đầu về thực phẩm và các sản phẩm phi thực phẩm tại khu vực Đông Nam Á nói chung và tại Việt Nam nói riêng.
Tên công ty Cơ hội và Thách thức" xuất phát từ cam kết sẽ không chỉ mang lại cho khách hàng một cơ hội tốt để sử dụng các sản phẩm tốt hơn mà còn thách thức bằng cách kết hợp giữa nghệ thuật và khoa học để lựa chọn các sản phẩm cao cấp phục vụ"niềm vui ẩm thực của khách hàng".
Các sản phẩm chính phân phối bởi CAC có mặt tại thị trường Việt Nam bao gồm Bánh kẹo và nguyên liệu làm bánh mang nhãn hiệu Snack mực BENTO, BÁNH QUE thái, Bánh xốp Imperial, sữa đậu này Soy Secrezt, nước ép Tipco, nước ép Jele. Các sản phẩm chăm sóc da dành cho Spa của A-plus, Srichand, Melisa Kiss,....