Mô tả công việc
Tư vấn và thu nhập thông tin khách hàng để chốt sale.
Triển khai, thực hiện giám sát hoạt động kinh doanh.
Xây dựng kế hoạch truyền thông thương hiệu và sản phẩm dài hạn, ngắn hạn.
Giải quyết những vấn đề phát sinh của khách hàng khi mua hàng, gia công tại Công ty.
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng liên quan đến lĩnh vực gia công thực phẩm chức năng/ thực phẩm bổ sung.
Tư vấn các sản phẩm dịch vụ, công ty cung cấp cho khách hàng.
Quản lý đơn hàng, theo dõi công nợ.
Chăm sóc khách hàng cũ, khai thác khách hàng mới theo data có sẵn.
Xây dựng chiến lược sản phẩm, dịch vụ để phù hợp với nhu cầu của khách hàng, định hướng và chiến lược cho từng giai đoạn kinh doanh và đạt được mục tiêu kinh doanh của tổ chức.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu: Nữ
- Có kiến thức sâu rộng về điều hành kinh doanh (có kinh nghiệm quản lý B2B là một lợi thế)
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương
- Có thể làm việc độc lập, làm việc nhóm và chịu được áp lực công việc.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, quản lý và quản trị mối quan hệ tốt.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành QTKD, MKT hoặc chuyên ngành liên quan.
- Ngoại hình ưa nhìn và nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, tư duy dịch vụ khách hàng tốt.
- Có hiểu biết về maketting
Quyền lợi
Lương thoả thuận theo năng lực + thưởng KPI, hoa hồng
- Tăng lương theo sự phát của công ty và có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của Pháp luật
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo chính sách đãi ngộ của Công ty, thưởng Lễ, Hiếu hỷ,....
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Thưởng theo quy định công ty, lương tháng 13.
- Tham gia du lịch hàng năm và rất nhiều các chế độ phúc lợi hấp dẫn khác.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 00:50:02
CAC Việt Nam là được chính thức thành lập tại Việt Nam vào năm 2008, với mục tiêu trở thành công ty phân phối hàng đầu về thực phẩm và các sản phẩm phi thực phẩm tại khu vực Đông Nam Á nói chung và tại Việt Nam nói riêng.
Tên công ty Cơ hội và Thách thức" xuất phát từ cam kết sẽ không chỉ mang lại cho khách hàng một cơ hội tốt để sử dụng các sản phẩm tốt hơn mà còn thách thức bằng cách kết hợp giữa nghệ thuật và khoa học để lựa chọn các sản phẩm cao cấp phục vụ"niềm vui ẩm thực của khách hàng".
Các sản phẩm chính phân phối bởi CAC có mặt tại thị trường Việt Nam bao gồm Bánh kẹo và nguyên liệu làm bánh mang nhãn hiệu Snack mực BENTO, BÁNH QUE thái, Bánh xốp Imperial, sữa đậu này Soy Secrezt, nước ép Tipco, nước ép Jele. Các sản phẩm chăm sóc da dành cho Spa của A-plus, Srichand, Melisa Kiss,....