Mô tả công việc
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với các đối tác hiện có, bao gồm các công ty du lịch, nhà cung cấp dịch vụ trải nghiệm, và các tour operator.
- Tìm kiếm và ký kết hợp đồng với các đối tác mới cung cấp dịch vụ tour và trải nghiệm, bao gồm các công ty du lịch địa phương và quốc tế.
- Phân tích dữ liệu liên quan đến lượt đặt tour, tỷ lệ hủy, phản hồi khách hàng, và đề xuất các biện pháp cải thiện hiệu suất cho đối tác.
- Đàm phán các điều khoản hợp tác với đối tác, bao gồm chi phí hoa hồng, điều khoản hợp đồng, và các dịch vụ hỗ trợ thêm.
- Làm việc chặt chẽ với bộ phận Marketing và Sản phẩm để thúc đẩy các chiến dịch quảng bá dịch vụ tour.
- Hỗ trợ đối tác xử lý các sự cố phát sinh liên quan đến lịch trình tour, dịch vụ khách hàng, hoặc phản hồi từ khách hàng.
- Lập báo cáo định kỳ về hiệu suất kinh doanh của đối tác tour, từ đó đề xuất các biện pháp cải thiện.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý tài khoản, quan hệ đối tác, hoặc phát triển kinh doanh trong ngành du lịch hoặc dịch vụ tour.
- Kỹ năng: Giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán linh hoạt, khả năng phân tích dữ liệu doanh thu và phản hồi khách hàng.
- Học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Du lịch, Quản trị Kinh doanh hoặc ngành liên quan.
- Ngôn ngữ: Thành thạo tiếng Anh (nói và viết).
- Công nghệ: Hiểu biết về các công cụ quản lý dữ liệu OTA, hệ thống đặt tour, và các phần mềm hỗ trợ tối ưu hóa trải nghiệm người dùng.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh và thưởng dựa trên hiệu suất.
- Cơ hội làm việc trong môi trường năng động và phát triển.
- Chế độ bảo hiểm và phúc lợi theo quy định của pháp luật.
- Cơ hội tham gia các chương trình đào tạo và phát triển nghề nghiệp.
CAC Việt Nam là được chính thức thành lập tại Việt Nam vào năm 2008, với mục tiêu trở thành công ty phân phối hàng đầu về thực phẩm và các sản phẩm phi thực phẩm tại khu vực Đông Nam Á nói chung và tại Việt Nam nói riêng.
Tên công ty Cơ hội và Thách thức" xuất phát từ cam kết sẽ không chỉ mang lại cho khách hàng một cơ hội tốt để sử dụng các sản phẩm tốt hơn mà còn thách thức bằng cách kết hợp giữa nghệ thuật và khoa học để lựa chọn các sản phẩm cao cấp phục vụ"niềm vui ẩm thực của khách hàng".
Các sản phẩm chính phân phối bởi CAC có mặt tại thị trường Việt Nam bao gồm Bánh kẹo và nguyên liệu làm bánh mang nhãn hiệu Snack mực BENTO, BÁNH QUE thái, Bánh xốp Imperial, sữa đậu này Soy Secrezt, nước ép Tipco, nước ép Jele. Các sản phẩm chăm sóc da dành cho Spa của A-plus, Srichand, Melisa Kiss,....