Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch hành động và thực thi kế hoạch hành động năm/quý/tháng/tuần/ngày của cá nhân để đạt được doanh thu, lợi nhuận được giao
- Lập kế hoạch đặt hàng các quy cách, chất lượng, loại gỗ và kế hoạch bán hàng đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số và độ bao phủ khách hàng đã được giao
- Chịu trách nhiệm đi thị trường, tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Chăm sóc, bán hàng cho khách hàng cũ.
- Đề xuất các chương trình khuyến mãi, chiết khấu và các hình thức hỗ trợ khách hàng phù hợp với các khách hàng mình phụ trách nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho việc bán hàng
- Theo dõi, báo cáo khối lượng, quy cách, chất lượng, loại gỗ được sử dụng nhiều hoặc ít sử dụng của các khách hàng mình phụ trách cho trưởng nhóm kinh doanh để có kế hoạch mua hàng và làm hàng đúng nhu cầu thị trường, khách hàng làm giảm tồn kho, chi phí tối thiểu
- Theo dõi, chịu trách nhiệm doanh thu, công nợ từng khách hàng khu vực mình quản lý
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Ngoại thương và các chuyên ngành khác có liên quan
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí kinh doanh (Ưu tiên cho ứng viên có kinh nghiệm trong ngành gỗ, ngành nội thất và vật liệu xây dựng)
- Kỹ năng bán hàng, phân tích tốt
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh gỗ nguyên liệu, hàng nội thất và vật liệu xây dựng
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.
- Chế độ nghỉ phép năm.
- Được đào tạo.
- Được 01 suất ăn trưa.
- Có xe đưa đón từ TP.HCM đến công ty
CAC Việt Nam là được chính thức thành lập tại Việt Nam vào năm 2008, với mục tiêu trở thành công ty phân phối hàng đầu về thực phẩm và các sản phẩm phi thực phẩm tại khu vực Đông Nam Á nói chung và tại Việt Nam nói riêng.
Tên công ty Cơ hội và Thách thức" xuất phát từ cam kết sẽ không chỉ mang lại cho khách hàng một cơ hội tốt để sử dụng các sản phẩm tốt hơn mà còn thách thức bằng cách kết hợp giữa nghệ thuật và khoa học để lựa chọn các sản phẩm cao cấp phục vụ"niềm vui ẩm thực của khách hàng".
Các sản phẩm chính phân phối bởi CAC có mặt tại thị trường Việt Nam bao gồm Bánh kẹo và nguyên liệu làm bánh mang nhãn hiệu Snack mực BENTO, BÁNH QUE thái, Bánh xốp Imperial, sữa đậu này Soy Secrezt, nước ép Tipco, nước ép Jele. Các sản phẩm chăm sóc da dành cho Spa của A-plus, Srichand, Melisa Kiss,....