Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng và lập kế hoạch kinh doanh cho từng hệ thống,để phát triển doanh số, trưng bày, chương trình khuyến mãi, quản lý công nợ.
- Chịu trách nhiệm phát triển độ phủ của sản phẩm theo kế hoạch (sản phẩm mới và sản phẩm hiện hành)
- Chịu trách nhiệm doanh số từng hệ thống, kiểm soát kế hoạch kinh doanh thực hiện đúng định hướng và chiến lược chung
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch kinh doanh hàng năm có tính đến tất cả các mức độ tăng trưởng: thỏa thuận thương mại, hoạt động tiếp thị, bán hàng, P&L của từng chương trình Activation…
- Đàm phán các điều kiện kinh doanh và ký hợp đồng mua bán với khách hàng
- Phối hợp Trade Marketing lên kế hoạch về các chương trình marketing, trưng bày đối
- Theo dõi các khách hàng chủ lực trong hoạt động bán hàng, tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận trong sự gắn kết với mục tiêu thương hiệu và gia tăng chủng loại.
- Quản lý số liệu hàng tồn kho của khách hàng, đảm bảo rằng luôn sẵn sàng số liệu giữa tồn kho và sổ sách.
- Thực hiện đạt chỉ tiêu bán hàng đã cam kết và kiểm soát chi phí.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên. Ưu tiên có thêm chứng chỉ đào tạo liên quan đến ngành hàng hoặc bán hàng.
- Hiểu biết sâu rộng về các bước và quy trình bán hàng, cũng như cách thức làm việc của sales.
- Nắm vững sự vận hành của các chuỗi siêu thị MT và hệ thống của nhà phân phối.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí giám sát hoặc điều hành.
- Tối thiểu 5 năm làm việc trong môi trường Modern Trade (MT) và hàng tiêu dùng nhanh (FMCG).
- Am hiểu quy trình chào hàng mới và vận hành của các chuỗi siêu thị mỹ phẩm, làm đẹp, kênh MT super, hyper super
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm
- Thành thạo các công cụ vi tính như Word, Excel, và PowerPoint. Có khả năng soạn thảo văn bản và xử lý báo cáo số liệu.
- Ngoại ngữ giao tiếp cơ bản là một lợi thế.
- Giao tiếp rõ ràng, năng nổ, tích cực, và nhạy bén.
- Kỹ năng xây dựng mối quan hệ với khách hàng và kết nối đội nhóm cũng như phòng ban.
- Thái độ tích cực, tinh thần trách nhiệm cao, cầu tiến và sẵn sàng học hỏi.
- Kỹ năng phân tích và đàm phán về chương trình khuyến mãi, doanh số và hiệu quả kinh doanh.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và đưa ra giải pháp xử lý tình huống phát sinh.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: Cạnh tranh
CAC Việt Nam là được chính thức thành lập tại Việt Nam vào năm 2008, với mục tiêu trở thành công ty phân phối hàng đầu về thực phẩm và các sản phẩm phi thực phẩm tại khu vực Đông Nam Á nói chung và tại Việt Nam nói riêng.
Tên công ty Cơ hội và Thách thức" xuất phát từ cam kết sẽ không chỉ mang lại cho khách hàng một cơ hội tốt để sử dụng các sản phẩm tốt hơn mà còn thách thức bằng cách kết hợp giữa nghệ thuật và khoa học để lựa chọn các sản phẩm cao cấp phục vụ"niềm vui ẩm thực của khách hàng".
Các sản phẩm chính phân phối bởi CAC có mặt tại thị trường Việt Nam bao gồm Bánh kẹo và nguyên liệu làm bánh mang nhãn hiệu Snack mực BENTO, BÁNH QUE thái, Bánh xốp Imperial, sữa đậu này Soy Secrezt, nước ép Tipco, nước ép Jele. Các sản phẩm chăm sóc da dành cho Spa của A-plus, Srichand, Melisa Kiss,....