35 phố Cự Lộc, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội
Mô tả công việc
· Responsible for monthly/ quarterly/ yearly planning distribution
· Developing and maintaining solid relationships with key clients
· Manage Modern Trade channel sales to achieve sales volume, push sales volume and market share
· Negotiating contracts with key clients and meeting established deadlines for the fulfillment of each client's long-term goals
· Perform other tasks assigned by your manager.
· Other tasks assigned by Line Manager.
Yêu cầu công việc
· 3 years experience in similar position in FMCG
· Strong and deep knowledge of Customer Management
· Knowledge of Distribution and Selling Skills
· Knowledge of MT, Gym, Cinema clients
· Dynamic negotiation and problem solving skill.
Quyền lợi được hưởng
· 13th salary
· Team building
· Health check up
· Gift voucher
CAC Việt Nam là được chính thức thành lập tại Việt Nam vào năm 2008, với mục tiêu trở thành công ty phân phối hàng đầu về thực phẩm và các sản phẩm phi thực phẩm tại khu vực Đông Nam Á nói chung và tại Việt Nam nói riêng.
Tên công ty Cơ hội và Thách thức" xuất phát từ cam kết sẽ không chỉ mang lại cho khách hàng một cơ hội tốt để sử dụng các sản phẩm tốt hơn mà còn thách thức bằng cách kết hợp giữa nghệ thuật và khoa học để lựa chọn các sản phẩm cao cấp phục vụ"niềm vui ẩm thực của khách hàng".
Các sản phẩm chính phân phối bởi CAC có mặt tại thị trường Việt Nam bao gồm Bánh kẹo và nguyên liệu làm bánh mang nhãn hiệu Snack mực BENTO, BÁNH QUE thái, Bánh xốp Imperial, sữa đậu này Soy Secrezt, nước ép Tipco, nước ép Jele. Các sản phẩm chăm sóc da dành cho Spa của A-plus, Srichand, Melisa Kiss,....