Mô tả công việc
- Thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng
- Báo cáo với trưởng bộ phận: Báo cáo doanh số, các vấn đề liên quan đến việc tăng giảm doanh số, các phản hồi của khách hàng về chương trình, dự án …
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng nguồn khách hàng
- Duy trì và mở rộng phạm vi hợp tác với các đối tác tiềm năng, đối tác chiến lược
- Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm của công ty đến với khách hàng
- Tham gia các hoạt động Marketing, quảng bá thương hiệu của công ty để tăng cường khả năng tiếp cận và tăng doanh số bán hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
- Nam, Từ 22 – 35 tuổi, có đam mê và nhiệt huyết kinh doanh
- Ứng viên có 1- 2 năm kinh nghiệm là ưu thế
- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên các ngành QTKD, Marketing, Tài chính, các ngành liên quan
- Có tinh thần cầu tiến, năng động, nhiệt huyết với công việc
- Siêng năng, kiên trì, trung thực
Quyền lợi
- BH 24h
- Chế độ phúc lợi, hữu sự, thưởng các dịp Lễ, Tết
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, nhiệt huyết
- Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-03 22:25:02
CAC Việt Nam là được chính thức thành lập tại Việt Nam vào năm 2008, với mục tiêu trở thành công ty phân phối hàng đầu về thực phẩm và các sản phẩm phi thực phẩm tại khu vực Đông Nam Á nói chung và tại Việt Nam nói riêng.
Tên công ty Cơ hội và Thách thức" xuất phát từ cam kết sẽ không chỉ mang lại cho khách hàng một cơ hội tốt để sử dụng các sản phẩm tốt hơn mà còn thách thức bằng cách kết hợp giữa nghệ thuật và khoa học để lựa chọn các sản phẩm cao cấp phục vụ"niềm vui ẩm thực của khách hàng".
Các sản phẩm chính phân phối bởi CAC có mặt tại thị trường Việt Nam bao gồm Bánh kẹo và nguyên liệu làm bánh mang nhãn hiệu Snack mực BENTO, BÁNH QUE thái, Bánh xốp Imperial, sữa đậu này Soy Secrezt, nước ép Tipco, nước ép Jele. Các sản phẩm chăm sóc da dành cho Spa của A-plus, Srichand, Melisa Kiss,....