Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Phát triển các đối tượng khách hàng tại Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi: Khách sạn, Nhà hàng, Căn tin, Khu công nghiệp, Nhà máy, Bệnh viện, Trường học, Khu vui chơi Giải trí,...
- Thường xuyên theo dõi các báo cáo bán hàng, phân tích các dữ kiện nhằm xác định cơ hội hoặc đưa ra những kế hoạch hành động hợp lý. Xác định những khu vực/ vấn đề cần ưu tiên hỗ trợ/ chỉ đạo ngay
- Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch được giao về doanh số, sản lượng, độ phủ
- Đảm bảo thực hiện thành công các công việc chính yếu trong việc quản lý Nhà Phân Phối ( giao hàng, kho hàng, quản lý tồn kho, trang thiết bi, hệ thống báo cáo …)
- Thường xuyên có mặt trên thị trường để tìm hiểu và giải quyết các nhu cầu khách hàng thông qua đó tìm kiếm các cơ hội và đề xuất hỗ trợ phát triển kinh doanh
- Giới thiệu bán hàng, thuyết phục khách hàng và theo dõi cho đến khi nhận được kết quả
- Trực tiếp theo dõi việc thực hiện hợp đồng, bao gồm giao hàng, hóa đơn.. để đảm bảo chất lượng dịch vụ
- Nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm và thời gian giao hàng
- Hỗ trợ bộ phận kế toán trong việc thu hồi công nợ cho đến khi khách hàng xong nghĩa vụ thanh toán
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng bán hàng
- Khảo sát và cập nhật thông tin về đối thủ cạnh tranh
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Sales kênh GT, Horeca, B2B, Key Account
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngành hàng tiêu dùng nhanh, có mối quan hệ với cơ quan, ban ngành
- Có kiến thức về kênh phân phối/ ngành hàng ( thiết lập kế hoạch, theo dõi triển khai )
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, phân tích tốt
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 18 Tr - 20 Tr VND
CAC Việt Nam là được chính thức thành lập tại Việt Nam vào năm 2008, với mục tiêu trở thành công ty phân phối hàng đầu về thực phẩm và các sản phẩm phi thực phẩm tại khu vực Đông Nam Á nói chung và tại Việt Nam nói riêng.
Tên công ty Cơ hội và Thách thức" xuất phát từ cam kết sẽ không chỉ mang lại cho khách hàng một cơ hội tốt để sử dụng các sản phẩm tốt hơn mà còn thách thức bằng cách kết hợp giữa nghệ thuật và khoa học để lựa chọn các sản phẩm cao cấp phục vụ"niềm vui ẩm thực của khách hàng".
Các sản phẩm chính phân phối bởi CAC có mặt tại thị trường Việt Nam bao gồm Bánh kẹo và nguyên liệu làm bánh mang nhãn hiệu Snack mực BENTO, BÁNH QUE thái, Bánh xốp Imperial, sữa đậu này Soy Secrezt, nước ép Tipco, nước ép Jele. Các sản phẩm chăm sóc da dành cho Spa của A-plus, Srichand, Melisa Kiss,....