Mô tả công việc
- Kinh nghiệm Quản lý chung các công việc nghiệp vụ của nhân viên. (Theo dõi, kiểm tra, giám sát)
+ Hỗ trợ cấp trên sắp xếp công việc cho các thành viên trong nhóm.
+ Tham dự cuộc họp bán hàng với khách hàng và cuộc họp nội bộ.
+ Lập các loại báo cáo liên quan đến phòng ban mình.
+ Các nghiệp vụ liên quan đến bán hàng khác (Nhập dữ liệu, tài liệu nội bộ, v.v.)
- Khảo sát thị trường
+ Đi khảo sát thị trường, nghiên cứu cửa hàng
+ Báo cáo vấn đề của cuộc khảo sát.
+ Các chứng từ liên quan đến thị trường mình phụ trách.
+ Hỗ trợ cấp trên quản lý nhân viên. Sắp xêp lịch trình phòng ban.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 22 - 35. Nữ
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Có kinh nghiệm làm việc bên mảng sales về thực phẩm. Hoặc có kinh nghiệm làm Sales 1 năm.
- Ngoại Ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt ( Đọc hợp đồng, viết mail liên hệ khách hàng,..) Hoặc Tiếng Nhật
- Tin học: thành thạo (Excel, Word, Powerpoint ....)
- Cẩn thận, nhanh nhẹn, hoạt bát, chăm chỉ, không ngại khó.
- Có khả năng đi xe máy, có xe máy riêng ( TH đi khảo sát cửa hàng,…)
■SALARY: 13.000.000 VNĐ - 16.000.000 VNĐ gross
■WORKING TIME: từ thứ 2 đến thứ bảy (Thứ bảy nghỉ cách tuần). Giờ: 8h-17h
Quyền lợi được hưởng
- Bảo hiểm trên lương cơ bản + phụ cấp chức vụ
- Có 6 ngày nghỉ tối thiểu trong tháng (2 ngày thứ Bảy và 4 ngày chủ nhật)
- Thử việc 2 tháng (Hưởng 85% lương)
- Thưởng định kỳ.
- Quyền lợi cho người lao động sẽ được tính theo Luật Lao động Việt Nam.
- Đánh giá hiệu suất hàng quý 1 năm đánh giá tăng lương 2 lần
- Nghỉ phép hàng năm: 12 ngày / năm
- Tiền thưởng thâm niên
- Tiền Thưởng chuyên cần hàng tháng.
- Những phúc lợi khác. (Ngày quốc tế thiếu nhi, Sinh nhật, cưới hỏi).
CAC Việt Nam là được chính thức thành lập tại Việt Nam vào năm 2008, với mục tiêu trở thành công ty phân phối hàng đầu về thực phẩm và các sản phẩm phi thực phẩm tại khu vực Đông Nam Á nói chung và tại Việt Nam nói riêng.
Tên công ty Cơ hội và Thách thức" xuất phát từ cam kết sẽ không chỉ mang lại cho khách hàng một cơ hội tốt để sử dụng các sản phẩm tốt hơn mà còn thách thức bằng cách kết hợp giữa nghệ thuật và khoa học để lựa chọn các sản phẩm cao cấp phục vụ"niềm vui ẩm thực của khách hàng".
Các sản phẩm chính phân phối bởi CAC có mặt tại thị trường Việt Nam bao gồm Bánh kẹo và nguyên liệu làm bánh mang nhãn hiệu Snack mực BENTO, BÁNH QUE thái, Bánh xốp Imperial, sữa đậu này Soy Secrezt, nước ép Tipco, nước ép Jele. Các sản phẩm chăm sóc da dành cho Spa của A-plus, Srichand, Melisa Kiss,....