Mô tả công việc
Tìm kiếm khách hàng mới, phát triển khách hàng hiện tại, xây dựng và thiết lập mối quan hệ với khách hàng nhằm gia tăng hiệu quả kinh doanh.
Đề xuất kênh phân phối, mô hình kinh doanh hiệu quả.
Chịu trách nhiệm giữ và phát triển những khách hàng trọng yếu.
Bán các sản phẩm thức ăn, con giống và các sản phẩm khác theo định hướng công ty.
Xây dựng mục tiêu và kế hoạch kinh doanh, đề xuất giải pháp, chính sách, nguồn lực,... phục vụ cho hoạt động bán hàng.
Tư vấn, hỗ trợ khách hàng quản lý vòng tiền kinh doanh, nuôi cá hiệu quả.
Giúp khách hàng và công ty giảm các rủi ro trong kinh doanh.
Chịu trách nhiệm triển khai và cam kết mục tiêu sản lượng, doanh số theo định hướng công ty.
Xây dựng kế hoạch và triển khai hoạt động hội thảo, tham quan,... phù hợp theo từng thời điểm và vùng thị trường.
Thực hiện việc nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh,... Theo định hướng của bộ phận kinh doanh và Makerting.
Theo dõi và thực thi báo cáo công việc được phân công.
Nơi làm việc: 01 NV Vùng Nam Định, 01 NV Vùng Bắc Ninh
Tìm kiếm khách hàng mới, phát triển khách hàng hiện tại, xây dựng và thiết lập mối quan hệ với khách hàng nhằm gia tăng hiệu quả kinh doanh.
Đề xuất kênh phân phối, mô hình kinh doanh hiệu quả.
Chịu trách nhiệm giữ và phát triển những khách hàng trọng yếu.
Bán các sản phẩm thức ăn, con giống và các sản phẩm khác theo định hướng công ty.
Xây dựng mục tiêu và kế hoạch kinh doanh, đề xuất giải pháp, chính sách, nguồn lực,... phục vụ cho hoạt động bán hàng.
Tư vấn, hỗ trợ khách hàng quản lý vòng tiền kinh doanh, nuôi cá hiệu quả.
Giúp khách hàng và công ty giảm các rủi ro trong kinh doanh.
Chịu trách nhiệm triển khai và cam kết mục tiêu sản lượng, doanh số theo định hướng công ty.
Xây dựng kế hoạch và triển khai hoạt động hội thảo, tham quan,... phù hợp theo từng thời điểm và vùng thị trường.
Thực hiện việc nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh,... Theo định hướng của bộ phận kinh doanh và Makerting.
Theo dõi và thực thi báo cáo công việc được phân công.
Nơi làm việc: 01 NV Vùng Nam Định, 01 NV Vùng Bắc Ninh
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Nuôi trồng thủy sản/Ngư y/ Kinh tế thủy sản/Bệnh học Thủy sản
Có kinh nghiệm về kinh doanh/ kỹ thuật trong ngành
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
CAC Việt Nam là được chính thức thành lập tại Việt Nam vào năm 2008, với mục tiêu trở thành công ty phân phối hàng đầu về thực phẩm và các sản phẩm phi thực phẩm tại khu vực Đông Nam Á nói chung và tại Việt Nam nói riêng.
Tên công ty Cơ hội và Thách thức" xuất phát từ cam kết sẽ không chỉ mang lại cho khách hàng một cơ hội tốt để sử dụng các sản phẩm tốt hơn mà còn thách thức bằng cách kết hợp giữa nghệ thuật và khoa học để lựa chọn các sản phẩm cao cấp phục vụ"niềm vui ẩm thực của khách hàng".
Các sản phẩm chính phân phối bởi CAC có mặt tại thị trường Việt Nam bao gồm Bánh kẹo và nguyên liệu làm bánh mang nhãn hiệu Snack mực BENTO, BÁNH QUE thái, Bánh xốp Imperial, sữa đậu này Soy Secrezt, nước ép Tipco, nước ép Jele. Các sản phẩm chăm sóc da dành cho Spa của A-plus, Srichand, Melisa Kiss,....