Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Xây dựng và triển khai chiến lược sale online:
- Lập kế hoạch kinh doanh theo tháng/quý/năm cho từng nhã, từng sàn TMĐT phụ trách
- Theo dõi và tối ưu hiệu quả bán hàng, đảm bảo đạt doanh số mục tiêu đề ra
- Đề xuất các chiến dịch khuyến mãi, giảm giá phù hợp với từng sàn, từng sản phẩm
2. Quản lý đội ngũ vận hành kênh TMĐT: ( 4-5 người)
- Điều phối và giám sát công việc của các nhân sự vận hành, livestream, và sản xuất nội dung kênh.
- Đảm bảo mọi hoạt động trên các kênh TMĐT.
3. Quản lý nội dung kênh và hoạt động livestream:
- Lên lịch đẩy live, theo dõi tối ưu hiệu suất livestream (view, đơn hàng, doanh thu)
- Định hướng nội dung, kiểm duyệt nội dung sale và hoạt động xây dựng kênh đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn của sàn TMĐT và phù hợp với chiến lược thương hiệu
4. Báo cáo và đề xuất:
- Nghiên cứu, đánh giá thị trường, đề xuất sản phẩm mới
- Phân tích dữ liệu bán hàng, traffic, các chỉ số hiệu suất khác trên từng sàn để đưa ra điều chỉnh kịp thời.
- Báo cáo định kỳ về kết quả kinh doanh và hiệu quả hoạt động của team
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm quản lý vận hành các shop có doanh thu > 300 triệu/tháng /shop
- Từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý team Sale online, am hiểu thị trường tiêu dùng, trend sản phẩm trên kênh online.
- Ứng viên có kinh nghiệm trong nhóm sản phẩm chăm sóc sức khoẻ phụ nữ là một lợi thế.
- Hiểu rõ thuật toán, hoạt động và các công cụ quảng cáo sàn: Shopee, Tiktok, Lazada....
- Khả năng lập kế hoạch kinh doanh và triển khai tối ưu chi phí sàn, xử lý vấn đề linh hoạt.
- Chịu được áp lực KPI và doanh số.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 30 Tr VND
CAC Việt Nam là được chính thức thành lập tại Việt Nam vào năm 2008, với mục tiêu trở thành công ty phân phối hàng đầu về thực phẩm và các sản phẩm phi thực phẩm tại khu vực Đông Nam Á nói chung và tại Việt Nam nói riêng.
Tên công ty Cơ hội và Thách thức" xuất phát từ cam kết sẽ không chỉ mang lại cho khách hàng một cơ hội tốt để sử dụng các sản phẩm tốt hơn mà còn thách thức bằng cách kết hợp giữa nghệ thuật và khoa học để lựa chọn các sản phẩm cao cấp phục vụ"niềm vui ẩm thực của khách hàng".
Các sản phẩm chính phân phối bởi CAC có mặt tại thị trường Việt Nam bao gồm Bánh kẹo và nguyên liệu làm bánh mang nhãn hiệu Snack mực BENTO, BÁNH QUE thái, Bánh xốp Imperial, sữa đậu này Soy Secrezt, nước ép Tipco, nước ép Jele. Các sản phẩm chăm sóc da dành cho Spa của A-plus, Srichand, Melisa Kiss,....