Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng hiện có là các nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại Việt Nam và duy trì các đơn hàng cũ
- Phát triển những sản phẩm mới và đơn hàng mới tới các nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi đã hợp tác và chưa hợp tác để bán hàng
- Các công việc khác sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp các trường Đại học chuyên ngành: chăn nuôi, thú y, kinh tế quốc tế, quản trị kinh doanh, hoặc tương đương
- Biết tiếng anh là một lợi thế
- Chăm chỉ, nhiệt tình
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 1000$ - 3000$
- Tham gia các quyền lợi đầy đủ theo luật lao động tại Việt Nam và theo quy định của Công ty
- Đưởng hưởng các chính sách chế độ đãi ngộ theo quy định và theo yêu cầu khi phỏng vấn
CAC Việt Nam là được chính thức thành lập tại Việt Nam vào năm 2008, với mục tiêu trở thành công ty phân phối hàng đầu về thực phẩm và các sản phẩm phi thực phẩm tại khu vực Đông Nam Á nói chung và tại Việt Nam nói riêng.
Tên công ty Cơ hội và Thách thức" xuất phát từ cam kết sẽ không chỉ mang lại cho khách hàng một cơ hội tốt để sử dụng các sản phẩm tốt hơn mà còn thách thức bằng cách kết hợp giữa nghệ thuật và khoa học để lựa chọn các sản phẩm cao cấp phục vụ"niềm vui ẩm thực của khách hàng".
Các sản phẩm chính phân phối bởi CAC có mặt tại thị trường Việt Nam bao gồm Bánh kẹo và nguyên liệu làm bánh mang nhãn hiệu Snack mực BENTO, BÁNH QUE thái, Bánh xốp Imperial, sữa đậu này Soy Secrezt, nước ép Tipco, nước ép Jele. Các sản phẩm chăm sóc da dành cho Spa của A-plus, Srichand, Melisa Kiss,....