Trà Vinh
Vĩnh Long
Mô tả công việc
- Tư vấn các dịch vụ tài chính phù hợp cho nhu cầu khách hàng: thẻ tín dụng & gói vay (tiền mặt, trả góp,...) tại các điểm cửa hàng đối tác của Home Credit
- Giải đáp các thắc mắc của khách về sản phẩm dịch vụ của công ty
- Tìm kiếm khách hàng mới có nhu cầu sử dụng dịch vụ
- Chăm sóc khách hàng cũ dựa trên data của công ty cung cấp
- Đi thị trường để hỗ trợ khách hàng hoàn tất hợp đồng (nếu cần)
- Báo cáo các trường hợp có dấu hiệu gian lận của khách hàng (nếu có)
- Thời gian làm việc: tùy theo khu vực (trao đổi chi tiết khi phỏng vấn)
- Được đào tạo nghiệp vụ có tính lương trước khi bắt đầu công việc
Yêu cầu công việc
- Từ đủ 20 tuổi trở lên, có bằng tốt nghiệp.
- Giao tiếp lưu loát, tự tin.
- Có giọng nói tốt.
- Ham học hỏi, biết lắng nghe.
- Có tinh thần cầu tiến để phát triển sự nghiệp.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản + phụ cấp cơm trưa + thưởng thành tích: tổng thu nhập từ 10 triệu/tháng trở lên
- Thưởng lương tháng 13
- Thưởng các chương trình Sales
- Đóng BHXH, BHTN, BHYT trên 100% lương
- Thẻ bảo hiểm Aon bảo lãnh viện phí toàn diện
- Khám sức khỏe định kỳ thường niên
- Du lịch
- Cơ hội đào tạo, phát triển nghề nghiệp lâu dài
CAC Việt Nam là được chính thức thành lập tại Việt Nam vào năm 2008, với mục tiêu trở thành công ty phân phối hàng đầu về thực phẩm và các sản phẩm phi thực phẩm tại khu vực Đông Nam Á nói chung và tại Việt Nam nói riêng.
Tên công ty Cơ hội và Thách thức" xuất phát từ cam kết sẽ không chỉ mang lại cho khách hàng một cơ hội tốt để sử dụng các sản phẩm tốt hơn mà còn thách thức bằng cách kết hợp giữa nghệ thuật và khoa học để lựa chọn các sản phẩm cao cấp phục vụ"niềm vui ẩm thực của khách hàng".
Các sản phẩm chính phân phối bởi CAC có mặt tại thị trường Việt Nam bao gồm Bánh kẹo và nguyên liệu làm bánh mang nhãn hiệu Snack mực BENTO, BÁNH QUE thái, Bánh xốp Imperial, sữa đậu này Soy Secrezt, nước ép Tipco, nước ép Jele. Các sản phẩm chăm sóc da dành cho Spa của A-plus, Srichand, Melisa Kiss,....