Mô tả công việc
- Chuẩn bị và xây dựng kế hoạch livestream và giới thiệu sản phẩm mỹ phẩm thuần chay Vegan.
- Lên kế hoạch nội dung livestream: Xác định mục tiêu livestream, sản phẩm cần giới thiệu, cách thức tổ chức chương trình (minh họa, hướng dẫn sử dụng, chương trình giảm giá, tặng quà cho khách hàng tăng sự thích thú khi mua hàng)
- Chọn sản phẩm và chuẩn bị thông tin: Lựa chọn các sản phẩm phù hợp để giới thiệu trong livestream, chuẩn bị thông tin mỹ phẩm chay chi tiết về tính năng, công dụng, giá bán và các khuyến mãi..
- Xây dựng môi trường livestream: Chuẩn bị không gian, ánh sáng, âm thanh, trang phục phù hợp để tạo ấn tượng chuyên nghiệp và thu hút người xem.
- Livestream bán hàng và cung cấp thông tin sản phẩm.
- Giới thiệu sản phẩm: Sử dụng các kỹ năng thuyết phục, giới thiệu chi tiết về sản phẩm, nhấn mạnh ưu điểm và lợi ích của sản phẩm, đồng thời giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trong thời gian livestream.
- Tương tác với người xem: Đọc và phản hồi các câu hỏi, bình luận từ người xem, tạo cơ hội để khách hàng tham gia các hoạt động như minigame, trả lời câu hỏi để nhận quà hoặc giảm giá.
- Khuyến mãi và ưu đãi đặc biệt: Thông báo các chương trình khuyến mãi, giảm giá, quà tặng, combo đặc biệt dành riêng cho người xem livestream, và tạo ra những ưu đãi đặc biệt khi những người xem ấn theo dõi kênh bán hàng làm tăng tương tác trên nền tảng.
- Hướng dẫn khách hàng đặt hàng: Hướng dẫn người xem cách thức đặt hàng trực tiếp trong livestream, qua link website, hotline hoặc ứng dụng bán hàng, tận tình phục vụ khách hàng khi xem live.
- Xây dựng thương hiệu và gia tăng lượng người theo dõi:
Tạo dựng mối quan hệ với khách hàng: Xây dựng niềm tin và mối quan hệ lâu dài với khách hàng qua sự tương tác chân thành, nhiệt tình và cung cấp giá trị thực sự và những lợi ích khi xài những mỹ phẩm chay tốt cho sức khỏe.
- Quảng bá các buổi livestream thông qua các kênh mạng xã hội và các nền tảng khác , email marketing, và các hình thức khác để thu hút người xem mới và tăng lượng người theo dõi khi xem livestream sản phẩm.
Yêu cầu công việc
-Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục: Khả năng truyền đạt thông tin rõ ràng, thuyết phục và làm cho sản phẩm trở nên hấp dẫn trong mắt khách hàng.
- Kỹ năng tương tác trực tuyến: Sử dụng thành thạo các nền tảng livestream và biết cách tương tác với người xem một cách tự nhiên, duy trì sự hấp dẫn và thú vị.
- Sáng tạo và kỹ năng truyền thông: Khả năng tạo ra nội dung hấp dẫn, đặc biệt là video ngắn trên TikTok.
- Kiến thức về mỹ phẩm chay và thuần chay: Hiểu rõ sản phẩm và các giá trị mà thương hiệu muốn truyền tải thu hút quay lại mua sản phẩm.
- Sáng tạo và nhanh nhạy: Sáng tạo trong cách xây dựng nội dung và chương trình livestream để luôn tạo ra sự mới mẻ, hấp dẫn người xem.
- Kỹ năng giải quyết tình huống
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 7 triệu + Hoa hồng sau mỗi buổi live
- Hỗ trợ chi phí ăn uống, di chuyển
- Thường xuyên tham gia vào các buổi giới thiệu ra mắt sản phẩm mới
- Được đào tạo các khóa học về da liễu
- Tham gia du lịch, Teambuilding cùng công ty hàng năm
- Xét tăng lương và thưởng định kỳ
CAC Việt Nam là được chính thức thành lập tại Việt Nam vào năm 2008, với mục tiêu trở thành công ty phân phối hàng đầu về thực phẩm và các sản phẩm phi thực phẩm tại khu vực Đông Nam Á nói chung và tại Việt Nam nói riêng.
Tên công ty Cơ hội và Thách thức" xuất phát từ cam kết sẽ không chỉ mang lại cho khách hàng một cơ hội tốt để sử dụng các sản phẩm tốt hơn mà còn thách thức bằng cách kết hợp giữa nghệ thuật và khoa học để lựa chọn các sản phẩm cao cấp phục vụ"niềm vui ẩm thực của khách hàng".
Các sản phẩm chính phân phối bởi CAC có mặt tại thị trường Việt Nam bao gồm Bánh kẹo và nguyên liệu làm bánh mang nhãn hiệu Snack mực BENTO, BÁNH QUE thái, Bánh xốp Imperial, sữa đậu này Soy Secrezt, nước ép Tipco, nước ép Jele. Các sản phẩm chăm sóc da dành cho Spa của A-plus, Srichand, Melisa Kiss,....