Mô tả công việc
Phát triểnvà duy trì mối quan hệ bền vững với khách hàng và đối tác kinh doanh.
Xây dựng và triển khai các kế hoạch kinh doanh nhằm đạt được các mục tiêu doanh thu và lợi nhuận.
Lãnh đạo và quản lý toàn bộ hoạt động kinh doanh của phòng Nội thất.
Nghiên cứu và phân tích thị trường,cập nhật các xu hướng thiết kế nội thất hiện đại.
Quản lý và hướng dẫn đội ngũ nhân viên kinh doanh, thúc đẩy sự phát triểnnghề nghiệp cho nhân viên.
Yêu cầu công việc
Xây dựng và triển khai các kế hoạch kinh doanh nhằm đạt được các mục tiêu doanh thu và lợi nhuận.
Lãnh đạo và quản lý toàn bộ hoạt động kinh doanh của phòng Nội thất.
Quản lý và hướng dẫn đội ngũ nhân viên kinh doanh, thúc đẩy sự phát triểnnghề nghiệp cho nhân viên.
Phát triểnvà duy trì mối quan hệ bền vững với khách hàng và đối tác kinh doanh.
Nghiên cứu và phân tích thị trường,cập nhật các xu hướng thiết kế nội thất hiện đại.
Quyền lợi
Cơ hội làm việc trong môi trường chuyênnghiệp và năng động.
Mức lương cạnh tranh cùng với các chính sách đãi ngộ tốt.
Tham gia các chương trình đào tạo nâng cao năng lực và kiến thức.
Cơ hội phát triển và thăng tiến trong sự nghiệp.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-11 01:25:02
CAC Việt Nam là được chính thức thành lập tại Việt Nam vào năm 2008, với mục tiêu trở thành công ty phân phối hàng đầu về thực phẩm và các sản phẩm phi thực phẩm tại khu vực Đông Nam Á nói chung và tại Việt Nam nói riêng.
Tên công ty Cơ hội và Thách thức" xuất phát từ cam kết sẽ không chỉ mang lại cho khách hàng một cơ hội tốt để sử dụng các sản phẩm tốt hơn mà còn thách thức bằng cách kết hợp giữa nghệ thuật và khoa học để lựa chọn các sản phẩm cao cấp phục vụ"niềm vui ẩm thực của khách hàng".
Các sản phẩm chính phân phối bởi CAC có mặt tại thị trường Việt Nam bao gồm Bánh kẹo và nguyên liệu làm bánh mang nhãn hiệu Snack mực BENTO, BÁNH QUE thái, Bánh xốp Imperial, sữa đậu này Soy Secrezt, nước ép Tipco, nước ép Jele. Các sản phẩm chăm sóc da dành cho Spa của A-plus, Srichand, Melisa Kiss,....