Việc làm DU LỊCH BÁCH TÙNG

Cập nhật 25/11/2024 18:54
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ - XÂY DỰNG - DU LỊCH BÁCH TÙNG
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
DU LỊCH BÁCH TÙNG
10 việc làm 6 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 75 - 11 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 17/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Mô tả Công việc
1. Vai trò:
Đầu mối tiếp nhận và phản hồi toàn bộ ý kiến, phàn nàn, thông tin, yêu cầu của Khách hàng trên danh nghĩa đại diện Công ty.
Quản lý, theo dõi tình hình công nợ của Khách hàng.
Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc.
2. Nhiệm vụ trọng tâm:
2.1. Đầu mối tiếp nhận và phản hồi toàn bộ ý kiến, phàn nàn, thông tin, yêu cầu của Khách hàng trên danh nghĩa đại diện Công ty.
Thực hiện việc tiếp nhận thông tin từ Khách hàng qua các kênh: Hòm mail chung của công ty, tổng đài hotline, Fanpage, Zalo, App.
Phản hồi thông tin đến khách hàng theo quy định, form mẫu chung được công ty ban hành.
Soạn thảo email, thông báo, thư mời,.. đến khách hàng khi có phát sinh.
Cập nhật lịch sử cuộc gọi của khách hàng vào data chung để theo dõi.
Liên hệ, phối hợp, cập nhật tình hình, tiến độ xử lý cùng phòng ban chuyên môn để xử lý các yêu cầu liên quan của khách hàng.
Hỗ trợ phòng ban chuyên môn trao đổi, đàm phán về phương án, tiến độ xử lý với Khách hàng liên quan đến các yêu cầu được phản ánh.
Theo dõi, cập nhật lịch cung cấp dịch vụ lên hệ thống để các bên cùng theo dõi thực hiện.
2.2. Quản lý, theo dõi tình hình công nợ của Khách hàng.
Cập nhật thông tin công nợ từ Phòng Tài chính - Kế toán.
Tiến hành nhắc nợ qua app và điện thoại theo quy định.
2.3. Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc.
Lập báo cáo về dữ liệu cuộc gọi, email, phản ánh từ Khách hàng theo định kỳ.
Lập báo cáo tổng quan về tình hình công nợ, tỷ lệ nợ xấu của Khách hàng theo định kỳ.
Khảo sát chất lượng, ý kiến của Khách hàng khi sử dụng dịch vụ theo định kỳ hằng năm.
Đầu mối tiếp nhận và phản hồi toàn bộ ý kiến, phàn nàn, thông tin, yêu cầu của Khách hàng trên danh nghĩa đại diện Công ty.
Quản lý, theo dõi tình hình công nợ của Khách hàng.
Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc.
Thực hiện việc tiếp nhận thông tin từ Khách hàng qua các kênh: Hòm mail chung của công ty, tổng đài hotline, Fanpage, Zalo, App.
Phản hồi thông tin đến khách hàng theo quy định, form mẫu chung được công ty ban hành.
Soạn thảo email, thông báo, thư mời,.. đến khách hàng khi có phát sinh.
Cập nhật lịch sử cuộc gọi của khách hàng vào data chung để theo dõi.
Liên hệ, phối hợp, cập nhật tình hình, tiến độ xử lý cùng phòng ban chuyên môn để xử lý các yêu cầu liên quan của khách hàng.
Hỗ trợ phòng ban chuyên môn trao đổi, đàm phán về phương án, tiến độ xử lý với Khách hàng liên quan đến các yêu cầu được phản ánh.
Theo dõi, cập nhật lịch cung cấp dịch vụ lên hệ thống để các bên cùng theo dõi thực hiện.
Cập nhật thông tin công nợ từ Phòng Tài chính - Kế toán.
Tiến hành nhắc nợ qua app và điện thoại theo quy định.
Lập báo cáo về dữ liệu cuộc gọi, email, phản ánh từ Khách hàng theo định kỳ.
Lập báo cáo tổng quan về tình hình công nợ, tỷ lệ nợ xấu của Khách hàng theo định kỳ.
Khảo sát chất lượng, ý kiến của Khách hàng khi sử dụng dịch vụ theo định kỳ hằng năm.

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc
Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
Kiến thức: Về ngành BĐS, ưu tiên có kiến thức về hệ thống Call Center
Chứng chỉ nghề nghiệp: Không
Kinh nghiệm: 2 đến 3 năm kinh nghiệm CSKH
Kỹ năng: Tư duy dịch vụ KH, trao đổi thuyết phục, đàm phán dịch vụ

Quyền lợi được hưởng

Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Xe đưa đón
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ - XÂY DỰNG - DU LỊCH BÁCH TÙNG
DU LỊCH BÁCH TÙNG Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Công ty TNHH Cơ khí Xây dựng Du Lịch Bách Tùng được thành lập vào tháng 04/2008 với lĩnh vực hoạt động gia công cơ khí chính xác và thiết kế chế tạo máy.
Tầm nhìn của Bách Tùng là trở thành một thương hiệu mang tầm quốc tế trong lĩnh vực gia công linh kiện cơ khí chính xác và chế tạo máy, góp phần nâng tầm thương hiệu cơ khí Việt Nam.
Trải qua 10 năm hoạt động và không ngừng nỗ lực, Công ty Bách Tùng ngày càng được nhiều khách hàng lớn tin cậy đến từ các Công ty, Tập đoàn lớn của Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Úc, Anh, Việt Nam ...như Ges, Mỹ Lan, Fujikura, Brother, Sanei, Tosok, Nidec, .... 
Đến nay Công ty Bách Tùng đã xây dựng thêm nhà máy tại Đà Nẵng, và đã mở rộng thêm một nhà máy mới tại Bình Dương trong năm 2019

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2008

Mission

  • Tầm nhìn của Bách Tùng là trở thành một thương hiệu mang tầm quốc tế trong lĩnh vực gia công linh kiện cơ khí chính xác và chế tạo máy, góp phần nâng tầm thương hiệu cơ khí Việt Nam.
  • Trải qua 10 năm hoạt động và không ngừng nỗ lực, Công ty Bách Tùng ngày càng được nhiều khách hàng lớn tin cậy đến từ các Công ty, Tập đoàn lớn của Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Úc, Anh, Việt Nam ...như Ges, Mỹ Lan, Fujikura, Brother, Sanei, Tosok, Nidec, ....
  • Đến nay Công ty Bách Tùng đã xây dựng thêm nhà máy tại Đà Nẵng, và đã mở rộng thêm một nhà máy mới tại Bình Dương trong năm 2019

Những nghề phổ biến tại DU LỊCH BÁCH TÙNG

Bạn làm việc tại DU LỊCH BÁCH TÙNG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo DU LỊCH BÁCH TÙNG

DU LỊCH BÁCH TÙNG

Click để đánh giá