- Giám sát và cải tiến chất lượng sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng và tiêu chuẩn nội bộ.
- Xử lý và phân tích các khiếu nại của khách hàng (Customer Complaint), lập báo cáo 8D/5Why/Is-Is Not…
- Thực hiện các hành động khắc phục, phòng ngừa lỗi (CAPA) nhằm đảm bảo chất lượng ổn định.
- Làm việc với các phòng ban liên quan (Sản xuất, QC, Kỹ thuật...) để giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến chất lượng.
- Theo dõi và phân tích dữ liệu chất lượng (PPM, Cp, Cpk, FMEA, SPC, etc.)
- Thực hiện audit nội bộ, audit quy trình, audit sản phẩm và phối hợp audit với khách hàng.
- Xây dựng quy trình kiểm soát chất lượng sản phẩm (Control Plan, Inspection Standard).
- Hỗ trợ đánh giá và phát triển nhà cung cấp (nếu có).
- Đào tạo công nhân và nhân viên kiểm tra về tiêu chuẩn chất lượng và phương pháp kiểm tra.
- Tham gia cải tiến liên tục (Kaizen, 5S, Lean, Six Sigma nếu có).
Việc làm
- Reviews
- Việc làm
- Mức lương
- Phỏng vấn
- Tổng quan
Mô tả công việc
Phúc lợi
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Tốt nghiệp cao đẳng ngành kỹ thuật (Cơ khí, Điện – Điện tử, Chất lượng, Quản lý CN…)
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quản lý chất lượng (ít nhất 1 năm với vị trí tương đương).
- Hiểu biết về các công cụ và hệ thống quản lý chất lượng, biết đọc bản vẽ Auto CAD
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc nhóm và làm việc với áp lực cao.
- Có khả năng đọc hiểu tài liệu kỹ thuật, giao tiếp bằng tiếng Anh hoặc tiếng Trung là lợi thế.
Công ty TNHH Công nghệ Jochu Việt Nam được cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư ngày 16/12/2019, là doanh nghiệp 100% vốn đầu tư nước ngoài do công ty JOCHU INVESTMENT LTD làm chủ đầu tư, với diện tích sử dụng là 42.989 m2, ngành nghề kinh doanh chính của công ty là sản xuất và phát triển cấu kiện kim loại dùng cho màn hình TFT-LCD 21.155.000 sản phẩm /năm, sản xuất và phát triển các bộ phận bằng nhựa cho màn hình TFT-LCD, dự kiến khoảng 2.962.000sản phẩm /năm.