-Xây dựng mô tả công việc, KPIs của Phòng Chăm sóc khách hàng hàng năm cho từng cá nhân dựa trên kế hoạch hoạt động và chức năng nhiệm vụ của Phòng Chăm sóc khách hàng.
-Lên kịch bản, xây dựng bộ tài liệu CSKH đào tạo, hướng dẫn để tối ưu tỷ lệ chuyển đổi đơn chốt, đơn hoàn,...
- Tổ chức thực hiện và kiểm soát các thông tin tư vấn khách hàng, tư vấn chương trình bán hàng, quản lý thông tin khách hàng.
- Tiếp nhận, giải quyết, phối hợp giải quyết các thông tin phản hồi, đề nghị, kiến nghị hoặc than phiền của khách hàng.
- Xây dựng kế hoạch, tổ chức các hoạt động khảo sát, theo dõi và đánh giá các chỉ số hài lòng của khách hàng, cập nhật báo cáo định kỳ cho Ban Giám đốc.
- Đề xuất chương trình huấn luyện tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng và triển khai huấn luyện đào tạo tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng: Diện mạo, tác phong, giao tiếp, ứng xử.
- Nghiên cứu và đề xuất các giải pháp cải tiến chất lượng dịch vụ khách hàng giúp nâng cao hiệu quả công việc.
- Tham mưu, đề xuất các phương án tối ưu bộ phận
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, khảo sát khách hàng.
- Phối hợp các bộ phận, phòng ban khác để hoàn thiện công việc chung.
- Lập báo cáo khi Ban Giám đốc yêu cầu- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, quản lý đội nhóm từ 6 nhân sự trở lên. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Kinh doanh mảng thời trang.
- Am hiểu các kênh và kỹ thuật bán hàng online, có khả năng phân tích và nhạy bén với cơ hội thị trường
- Có kiến thức tốt về internet và các xu hướng Online. Thành thạo MS Office.
- Có tố chất lãnh đạo, phát triển dự án, có khả năng truyền cảm hứng cho đồng nghiệp và thành viên nhóm.- Thu nhập: 15-25Tr (Theo năng lực)
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, ổn định.
- Được hưởng toàn bộ các quyền lợi theo Luật lao động ban hành: BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi khác của Công ty (Thưởng doanh số, KPIs...)
Savvycom là một trong những công ty Công nghệ thông tin hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn chuyển đổi số và giải pháp phần mềm trong lĩnh vực tài chính, y tế và bán lẻ cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bơi lội
- Bóng đá
- Yoga
- Bóng bàn
- Du lịch hàng năm
- Picnic hàng tháng
- Party
- Thể thao
- Câu lạc bộ
Lịch sử thành lập
- Năm 2009, Savvycom được thành lập tại Hà Nội, Việt Nam
- Năm 2012, Công ty đạt Chứng nhận về Quản lý chất lượng ISO 9001:2008
- Năm 2013, Mở văn phòng đại diện tại Thung lũng Silicon, Mỹ.
- Năm 2014, Savvycom được vinh danh là một trong 30 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu tại Việt Nam. Cũng trong năm này, Savvycom đã mở văn phòng đại diện tại Sydney, Úc.
- Năm 2015, Hội nghị quốc tế phát triển gia công công nghệ thông tin Việt Nam – VNITO 2015 đã bình chọn Savvycom trong nhóm Doanh nghiệp triển vọng cao.
- Năm 2017, Savvycom đạt Giải thưởng Sao Khuê và Giải Doanh nghiệp tiêu biểu châu Á (ASEAN Business Award 2017).
- Năm 2018, Có thêm văn phòng đại diện tại Thành phố Hồ Chí Minh và mở Phòng thí nghiệm Trí tuệ nhân tạo – AI Lab tại Hà Nội.
- Năm 2019, Savvycom vinh dự trở thành Top 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam.
- Năm 2020, Xếp hạng 1 về Mobile Apps Developer Việt Nam, bởi The Manifest
- Năm 2021, Savvycom có hơn 300 khách hàng trên toàn thế giới
Mission
Với mong muốn góp phần nâng cao vị thế của Việt Nam trên bản đồ công nghệ thông tin toàn cầu, Savvycom hướng đến sứ mệnh đưa công nghệ đổi mới vào cuộc sống bằng cách tận dụng nguồn lực lao động kỹ thuật tại Việt Nam, và tầm nhìn trở thành công ty CNTT hàng đầu trong khu vực ASEAN.
Review Savvycom
Công ty không quý trọng nhân tài, gắn bó chục năm mà còn phải chịu thua nghỉ (rw)
Bắt đóng quỹ mà không được hưởng phúc lợi, rất là đáng ngờ (rw)
Đi làm thì giờ giấc linh hoạt, miễn sao công việc mình làm hoàn thành đúng deadline. (rw)