Việc làm Savvycom

Cập nhật 30/10/2024 23:14
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SAVVYCOM
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng/ Customer Service (Line Tiếng Anh, Thu Nhập Lên Đến 13 Triệu)
Savvycom 3.3★
37 đánh giá 31 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 13 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 13/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 19A Cộng Hòa, Phường 12, Tân Bình, Hồ Chí Minh
JobsGo

Tính chất công việc

Full-time

JobsGo

Vị trí/chức vụ

Nhân Viên/Chuyên Viên

JobsGo

Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

Cao Đẳng

JobsGo

Yêu cầu kinh nghiệm

Dưới 1 năm

JobsGo

Ngày đăng tuyển

12/09/2024

JobsGo

Số lượng tuyển

4

JobsGo

Yêu cầu ngôn ngữ

Tiếng Anh
JobsGo

Yêu cầu độ tuổi

20 - 30

JobsGo

Yêu cầu giới tính

N/A

JobsGo

Kĩ năng

Quan Hệ Khách Hàng , Du Lịch , Chăm Sóc Khách Hàng

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận thông tin và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về các dịch vụ vé máy bay, phòng khách sạn hoặc các dịch vụ khác trên ứng dụng Du Lịch.
  • Hỗ trợ khách thay đổi các thông tin và cung cấp thêm thông tin tới khách hàng khi cần.
  • Chỉ tiếp nhận và hỗ trợ giải quyết vấn đề, không sale, không doanh số.
  • Làm việc qua các kênh Call/Chat/Mail.
  • Được đào tạo trong quá trình thử việc.
  • Thời gian làm việc:

- Xoay ca 8 tiếng/ ngày (từ 7h - 22h) và ca đêm (từ 21h - 6h hoặc 22h-7h; 3 - 4 ca đêm/ tháng).

- 25 ngày công/ tháng, off 1 - 2 ngày/ tuần.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học (chấp nhận giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc đang chờ bằng).
  • Có kinh nghiệm từ 6 tháng trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng, du lịch, khách sạn, hàng không.
  • Có thể giao tiếp được tiếng anh (tương đương TOIEC 450-560, Ielts 5.5) hoặc các chứng chỉ tương đương (nếu không có chứng chỉ thì sẽ thực hiện một bài test tiếng Anh từ phòng Nhân sự).
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực BPO/ Call Center.
  • Độ tuổi: 20 đến 30 tuổi (1994 - 2004).
  • Đáp ứng được thời gian xoay ca và có thể làm vào dịp Lễ, Tết.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương cứng: 10.000.000đ (lương cơ bản + phụ cấp đi lại + phụ cấp cơm trưa).
    Thưởng hiệu suất : 2.000.000đ + phụ cấp ca đêm (nếu có).
  • Lương tháng 13, 12 ngày phép năm.
  • Phụ cấp khác : Tiền thưởng và quà tặng các dịp Lễ, Tết, Sinh nhật,...
  • Xét duyệt tăng lương, cơ hội thăng chức hàng năm.
  • Thời gian làm việc: 25 ngày công/ tháng, xoay ca 24/7 (ca 8 tiếng/ ngày)
  • Cơ hội huấn luyện: Đào tạo nghiệp vụ và hưởng lương trong thời gian đào tạo.
  • Đồng nghiệp: Các hoạt động: Tiệc sinh nhật, Hoạt động gắn kết nhân viên, town hall, team building.
  • Thử việc: 2 tháng
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 7, tháp B Skypark, Số 3 Tôn Thất Thuyết

Savvycom là một trong những công ty Công nghệ thông tin hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn chuyển đổi số và giải pháp phần mềm trong lĩnh vực tài chính, y tế và bán lẻ cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Bơi lội
  • Bóng đá
  • Yoga
  • Bóng bàn
  • Du lịch hàng năm
  • Picnic hàng tháng
  • Party
  • Thể thao
  • Câu lạc bộ

Lịch sử thành lập

  • Năm 2009, Savvycom được thành lập tại Hà Nội, Việt Nam
  • Năm 2012, Công ty đạt Chứng nhận về Quản lý chất lượng ISO 9001:2008
  • Năm 2013, Mở văn phòng đại diện tại Thung lũng Silicon, Mỹ.
  • Năm 2014, Savvycom được vinh danh là một trong 30 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu tại Việt Nam. Cũng trong năm này, Savvycom đã mở văn phòng đại diện tại Sydney, Úc.
  • Năm 2015, Hội nghị quốc tế phát triển gia công công nghệ thông tin Việt Nam – VNITO 2015 đã bình chọn Savvycom trong nhóm Doanh nghiệp triển vọng cao.
  • Năm 2017, Savvycom đạt Giải thưởng Sao Khuê và Giải Doanh nghiệp tiêu biểu châu Á (ASEAN Business Award 2017).
  • Năm 2018, Có thêm văn phòng đại diện tại Thành phố Hồ Chí Minh và mở Phòng thí nghiệm Trí tuệ nhân tạo – AI Lab tại Hà Nội.
  • Năm 2019, Savvycom vinh dự trở thành Top 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam.
  • Năm 2020, Xếp hạng 1 về Mobile Apps Developer Việt Nam, bởi The Manifest
  • Năm 2021, Savvycom có hơn 300 khách hàng trên toàn thế giới

Mission

Với mong muốn góp phần nâng cao vị thế của Việt Nam trên bản đồ công nghệ thông tin toàn cầu, Savvycom hướng đến sứ mệnh đưa công nghệ đổi mới vào cuộc sống bằng cách tận dụng nguồn lực lao động kỹ thuật tại Việt Nam, và tầm nhìn trở thành công ty CNTT hàng đầu trong khu vực ASEAN.


Review Savvycom

3.3
37 review

27/07/2024
PHP Developer tại Hà Nội

Công ty không quý trọng nhân tài, gắn bó chục năm mà còn phải chịu thua nghỉ (rw)

27/06/2023
Web Developer tại Hà Nội

Bắt đóng quỹ mà không được hưởng phúc lợi, rất là đáng ngờ (rw)

16/07/2024
PHP Developer tại Hà Nội

Đi làm thì giờ giấc linh hoạt, miễn sao công việc mình làm hoàn thành đúng deadline. (rw)

Những nghề phổ biến tại Savvycom

Bạn làm việc tại Savvycom? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Savvycom

Savvycom

Click để đánh giá