Mô tả công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng (100% Mỹ) để giải đáp cho khách hàng trong quá trình đang sử dụng dịch vụ, sản phẩm HTH thông qua kênh: Call inbound
- Gọi lại hỗ trợ, hỏi thăm vì sao khách không đăng ký được trên hệ thống
- Làm việc tại văn phòng công ty, hỗ trợ khách hàng chủ yếu qua điện thoại
2. THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Ca 3: 20h-5h
- Ca 4: 21h-6h
- Ca 5: 23h-8h
3. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- Tầng 3, tòa Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Nam / Nữ từ 18 – 35 tuổi
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Ưu tiên từng làm mảng dịch vụ khách hàng là một lợi thế.
- KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm và KHÔNG yêu cầu học đúng chuyên ngành
- Kỹ năng cần thiết:
+ Giọng nói không bị lỗi, giao tiếp tốt Tiếng Anh
+ Sử dụng tin học văn phòng cơ bản
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 14.000.000VNĐ/tháng trở lên, tăng lương 2 lần/năm
- Môi trường làm việc bảo mật và an ninh
- Công ty trang bị đầy đủ 100% trang thiết bị phục vụ công việc
- Rèn luyện, nâng cấp tiếng Anh bản thân trong môi trường 100% khách hàng thị trường Mỹ
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp Luật Việt Nam, đóng BHXH sau 2 tháng làm việc
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị tri quản lý: Giám sát, Trưởng Ca, Đào tạo, Chuyên viên, Trưởng nhóm.
- Được điều chỉnh thay đổi kênh làm việc phù hợp năng lực để nâng cao thu nhập
- Được tổ chức sinh nhật, tham gia team building, du lịch hàng năm, thi đua khen thưởng, chế độ thăm hỏi từ công đoàn
- ĐƯỢC ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ TỪ ĐẦU, CÓ TRỢ CẤP ĐÀO TẠO (3 triệu)
Savvycom là một trong những công ty Công nghệ thông tin hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn chuyển đổi số và giải pháp phần mềm trong lĩnh vực tài chính, y tế và bán lẻ cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bơi lội
- Bóng đá
- Yoga
- Bóng bàn
- Du lịch hàng năm
- Picnic hàng tháng
- Party
- Thể thao
- Câu lạc bộ
Lịch sử thành lập
- Năm 2009, Savvycom được thành lập tại Hà Nội, Việt Nam
- Năm 2012, Công ty đạt Chứng nhận về Quản lý chất lượng ISO 9001:2008
- Năm 2013, Mở văn phòng đại diện tại Thung lũng Silicon, Mỹ.
- Năm 2014, Savvycom được vinh danh là một trong 30 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu tại Việt Nam. Cũng trong năm này, Savvycom đã mở văn phòng đại diện tại Sydney, Úc.
- Năm 2015, Hội nghị quốc tế phát triển gia công công nghệ thông tin Việt Nam – VNITO 2015 đã bình chọn Savvycom trong nhóm Doanh nghiệp triển vọng cao.
- Năm 2017, Savvycom đạt Giải thưởng Sao Khuê và Giải Doanh nghiệp tiêu biểu châu Á (ASEAN Business Award 2017).
- Năm 2018, Có thêm văn phòng đại diện tại Thành phố Hồ Chí Minh và mở Phòng thí nghiệm Trí tuệ nhân tạo – AI Lab tại Hà Nội.
- Năm 2019, Savvycom vinh dự trở thành Top 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam.
- Năm 2020, Xếp hạng 1 về Mobile Apps Developer Việt Nam, bởi The Manifest
- Năm 2021, Savvycom có hơn 300 khách hàng trên toàn thế giới
Mission
Với mong muốn góp phần nâng cao vị thế của Việt Nam trên bản đồ công nghệ thông tin toàn cầu, Savvycom hướng đến sứ mệnh đưa công nghệ đổi mới vào cuộc sống bằng cách tận dụng nguồn lực lao động kỹ thuật tại Việt Nam, và tầm nhìn trở thành công ty CNTT hàng đầu trong khu vực ASEAN.
Review Savvycom
Công ty không quý trọng nhân tài, gắn bó chục năm mà còn phải chịu thua nghỉ (rw)
Bắt đóng quỹ mà không được hưởng phúc lợi, rất là đáng ngờ (rw)
Đi làm thì giờ giấc linh hoạt, miễn sao công việc mình làm hoàn thành đúng deadline. (rw)