Các phòng ban đang tuyển dụng tại Savvycom

Công nghệ thông tin
Hành chính
Kỹ thuật
Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Giáo dục
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông

Việc làm Savvycom

Cập nhật 05/03/2025 22:38
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SAVVYCOM
[D7] Ca Đêm_Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Line Tiếng Anh Đối Tác Mạng Viễn Thông Mỹ
Savvycom 3.2★
41 đánh giá 44 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Tới 14 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 26/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tòa nhà Trung Yên 1, 1 Vũ Phạm Hàm, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Mô tả công việc

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- CSKH: Tiếp nhận cuộc gọi đến hỗ trợ trong trường hợp khách báo lỗi, đổi SIM, đổi điện thoại...
- Tương tác với KH qua kênh Call
- Gọi lại hỗ trợ, hỏi thăm vì sao khách không đăng ký được trên hệ thống,...
- Không áp doanh thu/doanh số, ko bán hàng
- Khách hàng 100% là người Mỹ

2. THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Kênh call/chat:
- Làm việc xoay ca luân phiên 8 tiếng, mỗi ca nghỉ ngơi 1 tiếng
Thứ 2 - thứ 6 làm xoay trong 2 ca: 20h - 05h và 23h - 8h Thứ 7: ca 22h -7h
NGHỈ CHỦ NHẬT
3. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
Tầng 3, tòa Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội


Yêu cầu công việc

- Nam/ Nữ từ 18 – 35 tuổi
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- IELTS >6.0/ năng lực tương đương trở lên
- Không yêu cầu chứng chỉ , chỉ cần giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh cả 4 kỹ năng (Nếu chưa đạt của kênh call sẽ được chuyển kênh chat/ review)
- KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm và KHÔNG yêu cầu học đúng chuyên ngành
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản.

Quyền lợi được hưởng

- Chế độ đãi ngộ: đối với từng vị trí
• Call Agent: Lương khởi điểm 14 triệu đồng.
- Xét tăng lương định kỳ 2 lần/năm; xét tăng lương sau 3 tháng đầu làm việc.
- Môi trường làm việc bảo mật và an ninh - Công ty cung cấp 100% các trang thiết bị cần thiết cho công việc.
- Cơ hội nâng cao kỹ năng tiếng Anh trong môi trường hướng tới khách hàng mục tiêu là thị trường Mỹ.
- Tham gia bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT), bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) theo quy định của pháp luật Việt Nam, đóng BHXH bắt đầu sau 2 tháng làm việc.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sáng tạo.
- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp lên các vị trí quản lý như Giám sát, Trưởng nhóm, Huấn luyện viên, Chuyên viên,..
- Linh hoạt chuyển đổi kênh làm việc theo năng lực cá nhân để gia tăng thu nhập.
- Tổ chức sinh nhật, hoạt động xây dựng đội nhóm, du lịch hàng năm, các chương trình khen thưởng và hỗ trợ từ liên đoàn lao động.
- Cung cấp đào tạo nghề toàn diện ban đầu.

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 7, tháp B Skypark, Số 3 Tôn Thất Thuyết

Savvycom là một trong những công ty Công nghệ thông tin hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn chuyển đổi số và giải pháp phần mềm trong lĩnh vực tài chính, y tế và bán lẻ cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Bơi lội
  • Bóng đá
  • Yoga
  • Bóng bàn
  • Du lịch hàng năm
  • Picnic hàng tháng
  • Party
  • Thể thao
  • Câu lạc bộ

Lịch sử thành lập

  • Năm 2009, Savvycom được thành lập tại Hà Nội, Việt Nam
  • Năm 2012, Công ty đạt Chứng nhận về Quản lý chất lượng ISO 9001:2008
  • Năm 2013, Mở văn phòng đại diện tại Thung lũng Silicon, Mỹ.
  • Năm 2014, Savvycom được vinh danh là một trong 30 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu tại Việt Nam. Cũng trong năm này, Savvycom đã mở văn phòng đại diện tại Sydney, Úc.
  • Năm 2015, Hội nghị quốc tế phát triển gia công công nghệ thông tin Việt Nam – VNITO 2015 đã bình chọn Savvycom trong nhóm Doanh nghiệp triển vọng cao.
  • Năm 2017, Savvycom đạt Giải thưởng Sao Khuê và Giải Doanh nghiệp tiêu biểu châu Á (ASEAN Business Award 2017).
  • Năm 2018, Có thêm văn phòng đại diện tại Thành phố Hồ Chí Minh và mở Phòng thí nghiệm Trí tuệ nhân tạo – AI Lab tại Hà Nội.
  • Năm 2019, Savvycom vinh dự trở thành Top 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam.
  • Năm 2020, Xếp hạng 1 về Mobile Apps Developer Việt Nam, bởi The Manifest
  • Năm 2021, Savvycom có hơn 300 khách hàng trên toàn thế giới

Mission

Với mong muốn góp phần nâng cao vị thế của Việt Nam trên bản đồ công nghệ thông tin toàn cầu, Savvycom hướng đến sứ mệnh đưa công nghệ đổi mới vào cuộc sống bằng cách tận dụng nguồn lực lao động kỹ thuật tại Việt Nam, và tầm nhìn trở thành công ty CNTT hàng đầu trong khu vực ASEAN.


Review Savvycom

3.2
41 review

14/04/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Công ty không drama, đồng nghiệp vui vẻ hòa đồng, văn phòng đẹp sáng sủa, văn hóa ngủ trưa (CTT)

14/05/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Công ty bắt làm việc không nghỉ nhưng xong dự án lại tạo áp lực để nhân viên nghỉ việc, phúc lợi công ty thấp (CTT)

13/06/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Văn phòng đẹp nhưng phúc lợi lương thưởng của công ty cực thấp, layoff không có đền bù (CTT)

Những nghề phổ biến tại Savvycom

Bạn làm việc tại Savvycom? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Savvycom

Savvycom

Click để đánh giá