Các phòng ban đang tuyển dụng tại Savvycom

Công nghệ thông tin
Hành chính
Kỹ thuật
Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Giáo dục
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông

Việc làm Savvycom

Cập nhật 05/03/2025 22:38
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SAVVYCOM
Customer Care Specialist
Savvycom 3.2★
41 đánh giá 44 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/01/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành

Mô tả công việc:

- Kiểm tra hồ sơ theo quy trình, gọi điện CSKH sau khi làm dịch vụ

- Ghi nhận phản hồi/ hỗ trợ khách hàng sau khi làm dịch vụ

- Nhắc hẹn lịch tái khám của khách hàng

- Giới thiệu chương trình tri ân, tặng suất trải nghiệm dịch vụ cho người thân khách hàng

- Khảo sát và đo lường các chiến dịch của công ty


Yêu cầu:

- Trình độ Trung cấp trở lên

- Có kinh nghiệm CSKH ít nhất 1 năm, ưu tiên ứng viên từng làm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, làm đẹp

- Giọng nói rõ ràng, rành mạch, nhẹ nhàng

- Kỹ năng Tin học trung bình trở lên, đánh máy nhanh là một lợi thế

- Cẩn thận, tỉ mỉ, chịu khó, kiên nhẫn và thích sẻ chia


Chế độ - Quyền lợi:

- BHXH, lương tháng 13, thưởng lễ, Tết, sinh nhật, hiếu hỷ,...

- Phép năm theo quy định

- Hỗ trợ nhà ở (máy lạnh, người dọn dẹp hàng ngày)

- Hỗ trợ cơm trưa, tối (nếu có tăng ca)

- Có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp miễn phí hoặc theo giá nhân viên

- Tham gia các khóa đào tạo, nâng cao kỹ năng chuyên môn định kỳ

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 7, tháp B Skypark, Số 3 Tôn Thất Thuyết

Savvycom là một trong những công ty Công nghệ thông tin hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn chuyển đổi số và giải pháp phần mềm trong lĩnh vực tài chính, y tế và bán lẻ cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Bơi lội
  • Bóng đá
  • Yoga
  • Bóng bàn
  • Du lịch hàng năm
  • Picnic hàng tháng
  • Party
  • Thể thao
  • Câu lạc bộ

Lịch sử thành lập

  • Năm 2009, Savvycom được thành lập tại Hà Nội, Việt Nam
  • Năm 2012, Công ty đạt Chứng nhận về Quản lý chất lượng ISO 9001:2008
  • Năm 2013, Mở văn phòng đại diện tại Thung lũng Silicon, Mỹ.
  • Năm 2014, Savvycom được vinh danh là một trong 30 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu tại Việt Nam. Cũng trong năm này, Savvycom đã mở văn phòng đại diện tại Sydney, Úc.
  • Năm 2015, Hội nghị quốc tế phát triển gia công công nghệ thông tin Việt Nam – VNITO 2015 đã bình chọn Savvycom trong nhóm Doanh nghiệp triển vọng cao.
  • Năm 2017, Savvycom đạt Giải thưởng Sao Khuê và Giải Doanh nghiệp tiêu biểu châu Á (ASEAN Business Award 2017).
  • Năm 2018, Có thêm văn phòng đại diện tại Thành phố Hồ Chí Minh và mở Phòng thí nghiệm Trí tuệ nhân tạo – AI Lab tại Hà Nội.
  • Năm 2019, Savvycom vinh dự trở thành Top 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam.
  • Năm 2020, Xếp hạng 1 về Mobile Apps Developer Việt Nam, bởi The Manifest
  • Năm 2021, Savvycom có hơn 300 khách hàng trên toàn thế giới

Mission

Với mong muốn góp phần nâng cao vị thế của Việt Nam trên bản đồ công nghệ thông tin toàn cầu, Savvycom hướng đến sứ mệnh đưa công nghệ đổi mới vào cuộc sống bằng cách tận dụng nguồn lực lao động kỹ thuật tại Việt Nam, và tầm nhìn trở thành công ty CNTT hàng đầu trong khu vực ASEAN.


Review Savvycom

3.2
41 review

14/04/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Công ty không drama, đồng nghiệp vui vẻ hòa đồng, văn phòng đẹp sáng sủa, văn hóa ngủ trưa (CTT)

14/05/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Công ty bắt làm việc không nghỉ nhưng xong dự án lại tạo áp lực để nhân viên nghỉ việc, phúc lợi công ty thấp (CTT)

13/06/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Văn phòng đẹp nhưng phúc lợi lương thưởng của công ty cực thấp, layoff không có đền bù (CTT)

Những nghề phổ biến tại Savvycom

Bạn làm việc tại Savvycom? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Savvycom

Savvycom

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo