Mô tả công việc
• Hỗ trợ quản lý và chăm sóc khách hàng, đối tác hiện có sử dụng tiếng Trung.
• Xử lý các đơn hàng, theo dõi hợp đồng và đảm bảo tiến độ giao dịch.
• Liên lạc với đối tác, nhà cung cấp nước ngoài để cập nhật thông tin sản phẩm, giá cả.
• Biên dịch, phiên dịch tài liệu liên quan đến hoạt động kinh doanh.
• Báo cáo tình hình kinh doanh và các công việc theo chỉ đạo.
Yêu cầu công việc
• Thành thạo tiếng Trung (nghe, nói, đọc, viết).
• Kỹ năng giao tiếp và xử lý công việc nhanh nhạy.
• Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, xuất nhập khẩu là lợi thế.
• Trung thực, cẩn thận, chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương cạnh tranh + thưởng hiệu quả công việc.
• Cơ hội học hỏi, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
• Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm và chính sách phúc lợi của công ty.
Smart-link Việt Nam là nhà phân phối các sản phẩm công nghệ chất lượng cao, tập trung vào các thiết bị phục vụ cuộc sống thông minh smarthome và cung cấp các thiết bị IoT.
Smart-link Việt Nam hiện đang phân phối các sản phẩm công nghệ đến từ các hãng sản xuất thiết bị nổi tiếng thế giới như inFace, Bear, Haylou, Amazfit, QCY, Aqara, XGIMI, Dream... Với sứ mệnh mang đến những sản phẩm công nghệ chất lượng cao để chăm sóc gia đình và sức khỏe cá nhân, chúng tôi luôn cố gắng mang những sản phẩm thiết thực, phục vụ tốt cho các nhu cầu hằng đến quý khách hàng.