Mô tả công việc
- Thu thập thông tin khách hàng;
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng thông qua các kênh bán hàng online, mạng lưới quan hệ, telesale...;
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng;
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm lốp (xe) của Công ty;
- Phối hợp, giám sát quá trình giao nhận hàng hóa, thu hồi công nợ;
- Lập báo cáo định kỳ về doanh số, khách hàng, kết quả bán hàng;
- Thực hiện các công việc phát sinh liên quan theo yêu cầu từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 23 đến 35 tuổi;
- Tốt nghiệp các ngành liên quan như Quản trị Kinh doanh, Kinh doanh Quốc tế, Xuất nhập khẩu, Marketing…;
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo;
- Khả năng đàm phán, giao tiếp tốt, năng động, trung thực và có trách nhiệm;
- Chủ động trong công việc;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Smart-link Việt Nam là nhà phân phối các sản phẩm công nghệ chất lượng cao, tập trung vào các thiết bị phục vụ cuộc sống thông minh smarthome và cung cấp các thiết bị IoT.
Smart-link Việt Nam hiện đang phân phối các sản phẩm công nghệ đến từ các hãng sản xuất thiết bị nổi tiếng thế giới như inFace, Bear, Haylou, Amazfit, QCY, Aqara, XGIMI, Dream... Với sứ mệnh mang đến những sản phẩm công nghệ chất lượng cao để chăm sóc gia đình và sức khỏe cá nhân, chúng tôi luôn cố gắng mang những sản phẩm thiết thực, phục vụ tốt cho các nhu cầu hằng đến quý khách hàng.