Mô tả công việc
Xây dựng và triển khai chiến lược marketing:
- Lập kế hoạch marketing tổng thể, bao gồm các mục tiêu, chiến thuật, ngân sách và timeline dài hạn.
- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, xu hướng tiêu dùng để đưa ra các quyết định chiến lược phù hợp.
- Phát triển các chiến dịch marketing đa kênh (online và offline) sáng tạo và hiệu quả.
- Đảm bảo sự thống nhất và liên kết giữa các hoạt động marketing.
Quản lý thương hiệu:
- Xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu mạnh mẽ, nhất quán và khác biệt.
- Quản lý danh mục sản phẩm/dịch vụ, bao gồm việc định vị thương hiệu và quảng bá.
- Đảm bảo thương hiệu luôn được truyền đạt một cách nhất quán trên tất cả các kênh.
Lãnh đạo đội ngũ marketing:
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ marketing tài năng.
- Xây dựng văn hóa làm việc tích cực và hiệu quả.
- Phân công công việc, theo dõi tiến độ và đánh giá hiệu quả làm việc của từng thành viên.
Quản lý ngân sách marketing:
- Lập kế hoạch và quản lý ngân sách marketing hiệu quả.
- Đảm bảo việc sử dụng ngân sách đạt hiệu quả tối đa.
- Đánh giá ROI (Return on Investment) của các hoạt động marketing.
Đo lường và đánh giá hiệu quả:
- Thiết lập các chỉ số KPI (Key Performance Indicators) để đo lường hiệu quả của các hoạt động marketing.
- Phân tích dữ liệu và báo cáo kết quả cho ban lãnh đạo.
- Tiến hành các cuộc khảo sát để đánh giá thương hiệu và từng chiến dịch / hoạt động marketing.
Xây dựng mối quan hệ đối tác:
- Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ hợp tác với các agency, nhà cung cấp dịch vụ marketing.
- Đàm phán và ký kết các hợp đồng
Yêu cầu công việc
-
- Nam/Nữ. Độ tuổi từ 25-35 tuổi.
- Trình độ/kiến thức: Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng, ưu tiên chuyên ngành Marketing.
- Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm làm về Marketing, từ 1 năm ở vị trí Phó phòng.
- Có óc sáng tạo, nhiều ý tưởng đột phá và khả năng biến ý tưởng thành các chiến dịch cụ thể
- Có kiến thức về Digital Marketing, cập nhập các xu hướng mới của ngành, biết sử dụng công nghệ AI vào công việc, có kinh nghiệm tổ chức và triển khai các chiến dịch truyền thông.
- Có tư duy thiết kế, thành thạo trong tổ chức đội nhóm đảm bảo các sản phẩm truyền thông (video, post, photo...) chất lượng, hiệu quả cao.
- Ưu tiên ứng viên hiểu insight khách hàng, đã trải nghiệm trong ngành FMCG
- Ưu tiên ứng viên có nhiều kinh nghiệm trong quản lý các kênh Social MKT (Facebook, Tiktok, Youtube); mạnh về kĩ năng content, kĩ năng chạy Ads, build kênh Tiktok/ Youtube, triển khai chiến dịch SEO Website, quản lý đội ngũ MKT.
- Kỹ năng chuyên môn: thông thạo các công cụ quảng cáo Facebook, Tiktok, Google, SEO youtube, Email, Marketing, Display Ads...
Crossian là một doanh nghiệp thương mại điện tử dựa trên công nghệ có tốc độ tăng trưởng cao. Đằng sau sự thành công của chúng tôi là con người của chúng tôi. Là một công ty khởi nghiệp được thành lập vào năm 2020, chúng tôi đã tạo ra một môi trường năng động và có nhịp độ nhanh, cho phép mọi người của chúng tôi đạt được tốc độ CAGR chung trên 400% chỉ trong vòng chưa đầy 3 năm. Sứ mệnh của chúng tôi hiện nay là xây dựng thương hiệu DTC và tăng LTV của khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm có giá trị tốt nhất được hỗ trợ bởi các chính sách dịch vụ khách hàng vô nghĩa vì Lấy khách hàng làm trung tâm là giá trị cốt lõi của chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
- Gói bảo hiểm sức khỏe toàn cầu
- Các quyền lợi khác theo Chính sách Công ty và Luật Lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
- Chuyến đi công ty hàng năm (ngân sách lên tới $1200), xây dựng nhóm (120$/năm), các sự kiện/hoạt động gắn kết
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2020
- Ngày hoạt động: 16/07/2020
Mission
- CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ GIẢI PHÁP PHẦN MỀM CROSSIAN VIỆT NAM quyết tâm phát triển và đem đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao nhất cho khách hàng. Chúng tôi luôn nỗ lực và sáng tạo để phục vụ các nhu cầu của khách hàng, giúp đỡ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của chúng tôi.